SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên bị ghét nhất 'Gia đình là số 1' đáp trả tin đồn 'dao kéo' bằng ảnh khoe mặt mộc

Thứ tư, 16/06/2021 12:52

Shin Se Kyung một lần nữa cho mọi người thấy diện mạo tự nhiên khi thiếu đi lớp phấn son của mình.

Là một trong những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp thuần khiết của làng giải trí Hàn, Shin Se Kyung cũng không tránh khỏi tin đồn liên quan đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Cô từng được cho là đã cắt mí, sửa mũi và gọt cằm. Tuy nhiên nữ diễn viên 30 tuổi này đều lên tiếng phủ nhận và nhấn mạnh rằng bản thân chưa từng đụng dao kéo.

Shin Se Kyung đăng ảnh mặt mộc cho thấy nhan sắc tự nhiên không hề dao kéo.

Để minh chứng, mới đây Shin Se Kyung đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh khỏe mặt mộc 100%. Trong ảnh có thể thấy làn da mịn màng, căng bóng của mỹ nhân "Gia đình là số 1". Tuy thiếu đi lớp son phấn nhưng Shin Se Kyung không hề xuống sắc. Mặt mộc của cô thực sự hoàn hảo.

Nữ diễn viên 30 tuổi này cũng chia sẻ ảnh thời thơ ấu để chứng minh mình đẹp từ lúc còn nhỏ.

Trước đó Shin Se Kyung cũng chia sẻ loạt ảnh thời thơ ấu. Những bức hình lúc còn nhỏ cho thấy cô sở hữu diện mạo xinh xắn như búp bê. Rõ ràng khi so sánh ảnh trong quá khứ và hiện tại Se Kyung chẳng có mấy thay đổi.

Shin Se Kyung sinh năm 1990 và gia nhập làng giải trí từ năm 8 tuổi. Cô góp mặt trong nhiều bộ phim như "Gia đình là số 1", "Cặp đôi ngoại cảm", "Cô dây thủy thần"... Mặc dù có nhiều cố gắng nhưng Se Kyung vẫn bị gắn mác "mặt đơ". Khả năng diễn xuất của cô không được đánh giá cao. Dự án phim gần đây nhất của Shin Se Kyung là "Run On". Trong tác phẩm này cô đóng cặp cùng Im Shiwan.

Một số hình ảnh khác của Shin Se Kyung.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới