SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên bị ghét nhất 'Làng trong phố' hóa ra là Hoa khôi, nói gì khi vai diễn hứng 'gạch đá'?

Thứ bảy, 26/08/2023 09:36

Nữ diễn viên Thoan (Linh Chi) trong 'Làng trong phố' thừa nhận có hơi buồn lòng chút xíu khi nhân vật của mình bị ghét.

Ở những tập phim "Làng trong phố", có tình tiết mới khi Thoan vay mượn được 10 triệu đồng tính đem về quê cho bố nhập viện. Nhưng rồi phát hiện số tiền đó để dưới gối không cánh mà bay. Cả xóm trọ nhốn nháo cả lên. Thoan nghi ngờ Nhung lấy trộm số tiền đó vì gọi điện Nhung không nghe máy.

Sau đó, hết Nhung rồi đến Hiếu bị nghi ngờ lấy trộm số tiền 10 triệu đồng của Thoan. Trước đó và đến cả tập này, vai diễn Thoan phim “Làng trong phố” khiến khán giả “ghét cay ghét đắng”. Nhân vật này liên tục có lời lẽ, hành động gay gắt, trả đũa bạn thân Hoài vì hiểu lầm bạn. Thoan có nhiều câu thoại hằn học, thiếu tôn trọng bạn khiến người xem bình luận muốn xin đạo diễn cho ít phút vào phim xử đẹp Thoan vì sự quá quắt.

Nữ diễn viên bị ghét nhất phim "Làng trong phố" là Thoan.

Được biết, nhân vật đóng vai Thoan là Linh Chi, cô từng là Hoa khôi Thanh niên thanh lịch TP. Thái Nguyên 2017.

Trước khi xuất hiện trên phim VTV, công việc chính của Linh Chi là quay TVC, chụp hình quảng cáo cho các nhãn hàng, chụp lookbook, thi thoảng tham gia một số dự án phim ngắn, sitcom… Vì vậy cô không bị quá bỡ ngỡ khi đóng phim dù là diễn viên tay ngang.

Để vào vai Thoan, Linh Chi đã phải hy sinh làn da trắng.

Linh Chi là Hoa khôi Thanh niên thanh lịch TP. Thái Nguyên 2017.

Vai Thoan bị ghét, Linh Chi tâm sự: "Khi nhận vai, tôi đã nghĩ chắc vai này sẽ bị ghét lắm và khi đọc được những bình luận, tôi cũng hiểu tâm tư, suy nghĩ của khán giả đang theo dõi bộ phim. Tôi đón nhận những ý kiến trái chiều một cách vui vẻ, tích cực. Tôi nghĩ rằng với một diễn viên mới, được khán giả nhớ tới đã là niềm vui. Nhưng, đúng là khi bị ghét từ trong phim ra ngoài đời thì cũng hơi buồn lòng chút xíu". Cô cho biết ngoài đời mình khá lành chứ không cá tính như Thoan.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới