SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên bốc lửa của 'Đại gia chân đất' tiết lộ đã làm mẹ đơn thân từ năm 29 tuổi

Thứ hai, 24/12/2018 08:42

Thu Hiền không ngần ngại thừa nhận bản thân đã là mẹ của một công chúa nhỏ cực đáng yêu.

Nữ diễn viên Thu Hiền được khán gỉa yêu mến qua loạt phim truyền hình như: "Cảnh sát hình sự", "Những cánh hoa bay", "Cổng trường thời mở cửa", "Làng ven đô", "Gió đại ngàn"... Cô từng đoạt giải "Người mặc áo dài đẹp nhất" trong cuộc thi "Người đẹp Thái Nguyên" (2001-2002) và Miss duyên dáng của cuộc thi "Phụ nữ Thế kỷ 21" (năm 2006).

Nữ diễn viên Thu Hiền sở hữu nhan sắc mặn mà và vóc dáng bốc lửa

Vài năm trở lại đây, Thu Hiền bất ngờ xuất hiện trong lĩnh vực hài kịch. Không chỉ thế, nữ diễn viên còn thừa nhận đã làm mẹ đơn thân của một cô con gái 4 tuổi. Cô cho biết bản thân lên chức mẹ vào năm 29 tuổi.

Diễn viên Thu Hiền đã làm mẹ đơn thân và không ngại ngần khoe ảnh con gái 4 tuổi

Thu Hiền chia sẻ: "Thật ra Hiền là một người mẹ đơn thân. Mình không ngại ngần gì khi chia sẻ với mọi người điều đó. Con gái của Hiền năm nay đã 4 tuổi, thi thoảng Hiền cũng chia sẻ ảnh của con trên Facebook nhưng không công bố chính thức và rộng rãi. Đúng. Lúc tôi sinh em bé là 29 tuổi, mà các cụ thường nói "phụ nữ 30 tuổi đã toan về già" và tuổi sinh nở tốt nhất là trước 30. Lúc ấy, tôi chỉ mong được đón một em bé đến với cuộc sống của mình thôi, chứ không suy nghĩ gì cầu kỳ quá. Cũng may mắn là tôi được gia đình ủng hộ, bố mẹ luôn sát cánh và tôn trọng quyết định, giúp đỡ mình rất nhiều".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới