SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên 'Chiaki, cố lên!' lần đầu xuất hiện sau thời gian bệnh tật chất chồng, phải cắt lưỡi để sống

Thứ năm, 04/07/2019 14:00

Sau khoảng 2 tháng phẫu thuật ung thư lưỡi, "Chiaki" Chiemi Hori tiết lộ cô mắc chứng ung thư thực quản giai đoạn đầu. Kể từ đó đến nay, ngôi sao 'Chiaki, cố lên!' mới lần đầu xuất hiện với diện mạo tươi tắn hơn.

Chiemi Hori (52 tuổi) - nữ diễn viên nổi tiếng trong bộ phim "Chiaki, cố lên!" (Chuyện những tiếp viên hàng không) khiến nhiều người bất ngờ và đồng cảm khi chia sẻ cô phát hiện mắc ung thư thực quản sau 2 tháng phẫu thuật điều trị bệnh ung thư lưỡi.

Chiemi Hori nổi tiếng với vai diễn Chiaki trong "Chiaki, cố lên!" (Chuyện những tiếp viên hàng không).

Dù nhiều người hâm mộ cảm thấy số phận của cô không được may mắn khi cùng lúc phát hiện 2 căn bệnh ung thư. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại tỏ ra vô cùng lạc quan khi phát hiện bệnh sớm. Cô thậm chí còn là người động viên những người thân của mình. Nhờ đó, Chiemi Hori đã vượt qua nhiều lần điều trị để hồi phục dần. Hiện tại, nữ diễn viên quay trở lại cuộc sống bình thường.

Hôm 3/7, Chiemi Hori đã đăng tải bức ảnh bên bạn bè và nhận được nhiều lời quan tâm, hỏi thăm của khán giả. Trong bức hình, thần sắc Chiemi Hori tươi tắn, rạng rỡ, trông cô khỏe khoắn hơn rất nhiều so với thời gian mới phát bệnh ung thư.

Ngôi sao "Chiaki, cố lên!" (giữa) trông tươi tắn trong bức ảnh chụp cùng bạn bè mới đây.

Chiemi Hori cũng cho biết, cô và hai người bạn chơi thân từ những năm 1980. Trong những tháng ngày bệnh tật, cô luôn được sự hỗ trợ của bạn bè, khiến tinh thần càng thêm vững vàng. Trên trang cá nhân, Chiemi Hori bày tỏ lời cảm ơn tới bạn đã giúp cô, khiến cô được sống những phút thật sự thoải mái.

Trước đó hồi tháng 2, nữ diễn viên bất ngờ thông báo mắc chứng ung thư lưỡi trên trang cá nhân. Tế bào ung thư của cô đã lan đến hạch bạch huyết bên trái cổ. Cuộc phẫu thuật đầu tiên vừa qua của cô đã thành công khi phải cắt bỏ 60% lưỡi và được tạo hình lưỡi mới thành công.

Thời trẻ xuân sắc nhưng "Chiaki" không may mắn ở tuổi xế chiều khi mắc nhiều bệnh ung thư.

Sau phẫu thuật, "Chiaki" chia sẻ, tâm lý cô đã ổn định hơn và thường xuyên tới những cuộc thăm khám định kỳ với hy vọng có thể phát âm bình thường trở lại như trước đây. Chiemi Hor quyết định công khai căn bệnh của mình vì việc điều trị bệnh dự kiến sẽ kéo dài.

Chiemi Hor trở thành ca sĩ vào năm 1982. Sau đó, cô cũng tham gia vào nhiều bộ phim trên truyền hình. Vai diễn cô để lại ấn tượng nhiều nhất với khán giả Việt Nam là vai Chiaki trong bộ phim "Chiaki, cố lên!" (Chuyện những tiếp viên hàng không) chiếu năm 1996.

Sau thành công của vai diễn Chiaki, Hori Chiemi trở thành một trong những diễn viên huyền thoại của Nhật Bản. Cô được săn đón và nhận được nhiều vai chính trong các bộ phim truyền hình. Tinh thần chiến đấu bệnh tật lạc quan của nữ diễn viên 52 tuổi khiến nhiều người hâm mộ khâm phục.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới