SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' bị bạn trai lừa dối và đánh đập nơi công cộng

Thứ hai, 04/04/2016 13:11

Nhiều thông tin về vụ tự tử của nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' Pratyusha được hé lộ. Bạn bè nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' khẳng định cô bị bạn trai lừa dối, bạo hành.

Nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" - Pratyusha Banerjee đã treo cổ tự vẫn vào ngày 1/4 trong sự bàng hoàng của người hâm mộ trên khắp thế giới. Cái chết của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee được xác định là do cô treo cổ tự vẫn, tuy nhiên có rất nhiều nghi vấn xung quanh cái chết của cô. Đặc biệt vào tối qua ngày 3/4, bạn thân của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã trả lời phỏng vấn và tiết lộ cô bị bạn trai lừa dối, bạo hành và có lần còn bị đánh đập nơi công cộng.

Nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' bị bạn trai lừa dối và đánh đập nơi công cộng

Nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" - Pratyusha Banerjee và bạn trai Rahul Raj Singh

Những người bạn của nữ diễn viên xấu số khẳng định, Pratyusha đã bị bạn trai tát ở nơi công cộng cũng như trong nhiều bữa tiệc. Những người bạn này cho biết còn sẵn sàng ra làm chứng nếu cảnh sát yêu cầu.

Những người bạn của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" trong cuộc phỏng vấn vào ngày hôm qua 3/4

Nữ diễn viên 36 tuổi Kamya Punjabi cho biết Pratyusha đã gọi cho cô nói rằng mình bị bạn trai lừa dối, cô ấy không thể sống tiếp và muốn kết thúc chuyện này.

Một người bạn của Pratyusha - Kamya Punjabi - cho rằng, Pratyusha đã bị bạn trai bạo hành, cô nói Pratyusha đã có những vết thương trên má và mũi.

Nam diễn viên Vikas Gupta tiết lộ, Pratyusha chưa dứt bỏ được Rahul vì sợ dư luận rùm beng chuyện tình cảm đổ vỡ của mình. Gupta còn cho biết, bạn gái cũ của Rahul là Saloni Sharma thường tới đánh đập Pratyusha trong lúc bạn trai cô đi vắng.

Bạn trai sao nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" - Rahul Raj Singh - đã bị trầm cảm, và nhập viện sau khi trải qua cơn đau ngực, và khó thở.

>> Nghi vấn nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' tự tử khi đang mang bầu

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)