SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên 'Cô gái xấu xí' trở thành 'Nữ thần TikTok' sau phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ bảy, 25/09/2021 06:26

Văn Mộng Dương - nữ diễn viên được biết đến khi đóng một vai trong bộ phim "Cô gái xấu xí" phiên bản Trung Quốc đã khiến nhiều khán giả phải ngỡ ngàng trước nhan sắc biến đổi đến chóng mặt của mình.

Vốn sở hữu vẻ xinh đẹp ngọt ngào và dễ mến, từ khi ra mắt, Văn Mộng Dương đã có cơ hội nổi tiếng nhưng không tiếp tục giữ được phong độ của mình.

Văn Mộng Dương tốt nghiệp khoa biểu diễn của Đại học Tổng hợp Bắc Kinh. Ban đầu cô ra mắt với vai trò người mẫu sau đó phát triển sang lĩnh vực diễn viên. Những ngày đầu, gương mặt của cô được đánh giá đẹp tự nhiên cuốn hút với đôi mắt tròn xoe.

Năm 2008, cô ghi dấu với một vai diễn trong bộ phim "Cô gái xấu xí" phiên bản Trung Quốc. Bộ phim ăn khách này cũng giúp Văn Mộng Dương được nhiều người biết đến. Nhưng sự nổi tiếng của cô không duy trì được lâu, thay vào đó là tin tức tiêu cực. Cùng với đó, những tác phẩm tiếp theo của cô không được khán giả chú ý.

Văn Mộng Dương trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Sự nghiệp diễn xuất của Văn Mộng Dương cứ vậy dậm chân tại chỗ. Để tạo sự chú ý, cô bắt đầu thay đổi nhan sắc bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ. Những tin tức tiêu cực như gương mặt cứng đơ do phẫu thuật thẩm mỹ và hình ảnh ăn chơi trác táng nổ ra, cộng với kỹ năng diễn không tốt nên cô bị gọi là "Nữ hoàng phim xấu”. Điều này đã đánh đổ hoàn toàn hình ảnh mà Văn Mộng Dương cố tạo dựng trước đây.

Tuy nhiên, Văn Mộng Dương không bác bỏ những lời chỉ trích từ công chúng và tiếp tục "nâng cấp ngoại hình" với thân hình chuẩn, vòng một căng tròn hơn, mũi cao, cánh mũi gọn nhỏ, cằm nhọn, mí mắt sâu và mắt to hơn. Nhiều người nhận xét nhìn Văn Mộng Dương bây giờ thấy có nét lai giữa Can Lộ Lộ và Dương Mịch.

Những khán giả vốn dĩ đã quen với một Văn Mộng Dương có khuôn mặt bầu bĩnh, thơ ngây đều khó có thể nhận ra Văn Mộng Dương của hiện tại. Nhờ sự thay đổi nhan sắc và ngoại hình bằng "dao kéo" cộng đi theo hướng gợi cảm, cô càng trở nên nổi tiếng và được chú ý hơn trên mạng xã hội TikTok. Từ "Nữ hoàng phim xấu" đến "Nữ thần TikTok", Văn Mộng Dương đã chọn trở thành một người nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi sự nghiệp diễn xuất không thể tiến xa.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới