SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên có 'gương mặt đẹp' nhất làng giải trí Hoa ngữ, Vương Lệ Khôn xếp cuối, đứng đầu là nhan sắc lấn át cả nước

Thứ sáu, 23/06/2023 13:34

Trong làng giải trí Hoa ngữ có rất nhiều mỹ nhân với dung mạo xinh đẹp. Xét về tiêu chuẩn cái đẹp, 6 sao nữ dưới đây lại được đánh giá vượt trội hơn hẳn.

6. Vương Lệ Khôn

Vương Lệ Khôn mặc dù là một nữ diễn viên nhưng cô không trở nên nổi tiếng nhờ khả năng diễn xuất của mình mà thay vào đó, cô lọt vào danh sách tìm kiếm hot nhờ vẻ ngoài không make up trong một chương trình tạp kỹ. Với khuôn mặt xinh đẹp cùng khí chất thanh tao và dáng người cao chuẩn, nữ diễn viên sinh năm 1985 được nhiều người gọi bằng cái tên "nữ thần không trang điểm".

5. Lưu Diệc Phi

Khí chất thần tiên của Lưu Diệc Phi không ai sánh bằng. Cô đã thể hiện thành công hàng loạt vai diễn kinh điển như Vương Ngữ Yên lạnh lùng và tao nhã trong "Thiên long bát bộ", Triệu Linh Nhi kỳ lạ trong "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp". Đặc biệt là vai diễn cô cô Tiểu Long Nữ trong "Thần điêu đại hiệp" đã khiến tên tuổi của cô lên tầm cao mới. Vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết cùng khí chất thanh tao, thoát tục của sao nữ 8X trên phim khiến cô được ca ngợi là "thần tiên tỉ tỉ". Dù đã bước sang tuổi 35, Lưu Diệc Phi vẫn giữ được những đường nét thanh thoát, hút hồn cùng thần thái tươi tắn, trẻ trung như thời đỉnh cao nhan sắc.

4. Angelababay

Các đường nét trên khuôn mặt của Angelababay không chỉ đẹp mà còn vô cùng thanh tú khiến nhiều người đã đặt ra câu hỏi liệu vẻ ngoài này có từng động vào dao kéo. Điều này cũng gây ra khá nhiều tranh cãi phiền phức của cô. Tuy nhiên, bản thân nữ diễn viên từng khẳng định mình không hề phẫu thuật thẩm mỹ mà chỉ chỉnh lại răng mà thôi. Dẫu vậy, vẻ đẹp của Angelababay vẫn được nhiều người đánh giá cao, và thường lọt vào top đầu bảng xếp hạng về nhan sắc.

3. Cao Viên Viên

Cao Viên Viên luôn mang đến cho người ta cảm giác bình yên. Hình ảnh một cô gái trong sáng dễ gần, thân thiện như vậy cũng đã thu hút được vô số fan nam. Cho dù, nữ diễn viên không có tác phẩm nào nổi tiếng sau khi kết hôn và sinh con, nhưng điều đó không hề ảnh hưởng đến vẻ đẹp mĩ miều của cô trong lòng người hâm mộ. Có thể nói danh tiếng của Cao Viên Viên đã ăn sâu vào trong lòng khán giả khi nhớ lại vai diễn kinh điển trong “Ỷ thiên đồ long ký”.

2. Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba luôn được nhắc đến là một trong những tuyệt sắc giai nhân đang được săn đón bậc nhất làng giải trí Trung Quốc. Dù đã hoạt động nghệ thuật hơn chục năm song nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba chưa bao giờ khiến công chúng phải thất vọng. Với gương mặt nhỏ nhắn cùng những đường nét thanh thoát, cuốn hút, cộng thêm nét đẹp pha trộn giữa Á và Âu, nữ diễn viên sinh năm 1992 được nhiều người gọi với cái tên “Mỹ nhân Tân Cương” và thường lọt vào danh sách “mỹ nhân Hoa ngữ đẹp nhất châu Á”.

1. Phạm Băng Băng

Với tư cách là một diễn viên, Phạm Băng Băng không chỉ mang đến cho người xem nhiều tác phẩm hay mà còn khẳng định được nhan sắc đỉnh cao của mình trong làng giải trí. Có thể nói, vai diễn để đời được mọi người nhớ mãi vẫn là vai Võ Tắc Thiên trong bộ phim “Võ Mỵ Nương truyền kỳ”. Mặc dù danh tiếng của Phạm Băng Băng bị ảnh hưởng sau bê bối trốn thuế, nhưng sự nổi tiếng của cô vẫn đang tăng lên trên thị trường phim ảnh, thời trang quốc tế.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới