SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên có phúc nhất nhì showbiz Hoa ngữ: Bản thân là nghệ sĩ hạng nhất quốc dân, con trai là đạo diễn, con dâu là niềm tự hào của xứ tỷ dân

Chủ nhật, 20/06/2021 10:05

Về cuộc sống riêng, bà không chỉ là một diễn viên giỏi mà còn là một người vợ, người mẹ tốt. Bản thân là nghệ sĩ hạng nhất quốc dân, con trai là đạo diễn, con dâu là niềm tự hào của xứ tỷ dân.

Người ta nói rằng muốn thuận lợi vào showbiz phải nổi tiếng sớm. Đó là lý do tại sao chúng ta thường thấy rất nhiều diễn viên nổi tiếng khi còn trẻ, nhưng không phải là tất cả, mà một số lại nổi tiếng muộn, chẳng hạn như - Trương Gia Dịch, Nghê Đại Hồng, Lý Ấu Bân, Trương Dịch... Trước khi nổi tiếng, họ đều đã trải qua những thăng trầm, có người bị chế giễu vì ngoại hình không nổi bật, có người đã rời bỏ làng giải trí. Nếu không vì tình yêu với nghệ thuật, có lẽ họ sẽ không thể giữ được lâu như vậy, may mắn thay, cuối cùng họ đều nổi tiếng và được nhiều người biết đến.

Và diễn viên hạng nhất quốc dân mà chúng ta sắp nói đến hôm nay, bà cũng là một trong số đó. Đối với nhiều người, có lẽ đã quá muộn để chính thức bước chân vào làng giải trí ở tuổi 47. Nhưng khi đó, bà không hề quan tâm, và cuối cùng đã dựa về kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của mình để phát triển. Vào năm thứ 9 khi ra mắt, bà đã gây được tiếng vang lớn ở tuổi 56 và trở thành nữ diễn viên quốc tế ở tuổi 74. Bà là nghệ sĩ Lữ Trung.

Nữ diễn viên có phúc nhất showbiz Hoa ngữ: Bản thân là nghệ sĩ hạng nhất quốc dân, con trai là đạo diễn, con dâu là niềm tự hào của xứ tỷ dân.

Nhắc đến Lữ Trung thì có lẽ nhiều người không quen lắm, nhưng nếu gặp bà và nhắc đến những bộ phim điện ảnh, truyền hình mà bà đóng vai chính, hẳn nhiều khán giả vẫn còn ấn tượng, chẳng hạn như "Thần thám Địch Nhân Kiệt". Kể từ khi ra mắt, mặc dù hầu hết các vai bà đảm nhận đều là vai phụ nhưng kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của bà vẫn được nhiều người biết đến, nổi tiếng và ấn tượng nhất trong số đó là vai diễn" Từ Hi Thái hậu". Bà luôn được đánh giá cao, không chỉ là diễn viên hạng nhất quốc gia, mà còn là một nghệ sĩ được kính trọng.

Về cuộc sống riêng, bà không chỉ là một diễn viên giỏi mà còn là một người vợ, người mẹ tốt. Chồng bà tên là Ngô Quế Linh, cũng là một diễn viên phim truyền hình lâu đời, dù nhiều khán giả đã quên ông từ lâu nhưng bộ phim truyền hình mà ông từng tham gia vẫn ảnh hưởng rất lớn. Còn nhớ ông đóng vai Trấn Nguyên đại tiên trong "Tây du ký" và Hoàng Cái trong "Tam quốc diễn nghĩa". Ông và Lữ Trung kết hôn sau khi quen nhau qua một bộ phim truyền hình, nhưng không may, Ngô Quế Linh đã qua đời vì bạo bệnh vào năm 2016.

Con trai của ông, Ngô Binh, không chỉ là một đạo diễn nổi tiếng, anh còn là một giáo sư và biên tập viên. Mặc dù Ngô Binh có vẻ ngoài không được xuất sắc nhưng anh rất tài năng. Anh đã đạo diễn hoặc biên tập nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh, chẳng hạn như "Ái tình tam thập lục kế", "Sơn Ca Hảo Tỉ Xuân Giang Thủy", "Thập nguyệt vi thành"... cuộc sống cũng rất hạnh phúc. Cô con dâu của Lữ Trung cũng là người trong showbiz, tên là Hà Lâm, được nhiều người biết đến một thời. Nữ diễn viên này từng nổi tiếng quốc tế nhưng kể từ sau khi kết hôn, cô từ từ bước ra khỏi làng giải trí, dẫu vậy cho đến nay cô vẫn là niềm tự hào của người dân Trung Quốc.

Ngay cả khi Lữ Trung đã 80 tuổi nhưng bà vẫn hoạt động trong làng giải trí, từng được hỏi tại sao không giải nghệ, bà nói rằng mình thích diễn xuất, và bà cảm thấy không thoải mái nếu không được diễn. Mặc dù đã thành danh nhưng bà rất sẵn lòng sánh đôi với các diễn viên trẻ, dù đã 80 tuổi nhưng bà vẫn chuyên tâm khi bắt đầu công việc diễn xuất, không những không bao giờ về sớm mà còn không cần người thay thế. Sự cống hiến của bà thật đáng để mọi người ngưỡng mộ.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới