SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên 'Con ma vui vẻ' đột ngột qua đời ở tuổi 47

Thứ sáu, 27/05/2016 16:42

Nữ diễn viên 'Con ma vui vẻ' đã từ trần sau khi cảm thấy mệt mỏi vào sáng 27/5. Cái chết đột ngột của nữ diễn viên này khiến bố mẹ và bạn bè cô đau lòng.

Ngày hôm nay (25/7), các phương tiện truyền thông Hồng Kông đưa tin, nữ diễn viên 'Con ma vui vẻ' - La Minh Châu đã qua đời ở tuổi 47. Mẹ của Minh Châu là người đầu tiên phát hiện ra cái chết của con gái. Hiện nguyên nhân qua đời của cô vẫn chưa được công bố.

Nữ diễn viên 'Con ma vui vẻ' La Minh Châu qua đời ở tuổi 47

Sáng 27/5, La Minh Châu cảm thấy bị mệt, nôn và được đưa đến bệnh viện để kiểm tra. Và cô đã qua đời ngay sau đó. Bạn thân cô là tài tử Hoàng Bách Minh cho biết khoảng 10 ngày trước, cô vẫn khỏe mạnh, tinh thần thoải mái, không hề có biểu hiện khác thường.

La Minh Châu sinh năm 1968 tại Hồng Kông, cô khởi nghiệp khi chưa đầy 16 tuổi với dự án Con ma vui vẻ. Năm 1988, cô sang Canada du học. Trở về Hồng Kông vào năm 1993, cô có cơ hội hợp tác với nhiều sao nam nổi tiếng như Trương Quốc Vinh, Lưu Đức Hoa, Nhậm Đạt Hoa. Nhưng sau đó, cô đột ngột rời ngành giải trí, tập trung lĩnh vực tài chính.

Hình ảnh La Minh Châu khi đóng phim "Con ma vui vẻ".

La Minh Châu từng có cơ duyên với cố nghệ sĩ Trương Quốc Vinh.

Nữ diễn viên 'Con ma vui vẻ' từng kết hôn năm 1998 nhưng cuộc hôn nhân chỉ kéo dài được 3 năm. Chồng cũ của cô cũng đã biết tin La Minh Châu qua đời. Ông muốn lo toàn bộ kinh phí chuyện hậu sự cho vợ cũ.

Nữ diễn viên 'siêu vòng 1' bị nghi bán dâm 19 triệu/lần click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới