SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên 'Cổng mặt trời': Bị chê nhạt, gia đình sợ con rể đào hoa và hành trình kiếm con 8 năm với cái kết bất ngờ

Thứ bảy, 25/05/2024 08:06

Nữ diễn viên "Cổng mặt trời" - Kha Ly nay đã có cái kết viên mãn bên chồng là Thanh Duy khi chuẩn bị đón con đầu lòng chào đời.

Trong làng giải trí Việt, Kha Ly và Thanh Duy là cặp đẹp đôi. Cả hai bén duyên từ khi đóng chung phim Cổng mặt trời. Khi đó, họ vẫn giữ khoảng cách nhất định. Mãi tới khi gặp lại nhau trong chương trình Bước chân hai thế hệ và đóng cùng tiết mục Túp lều lý tưởng, họ mới nảy sinh tình cảm. Ở thời điểm đó, gia đình Kha Ly khá lo lắng bởi Thanh Duy đẹp trai nên sợ đùa giỡn tình cảm của con gái mình. Chưa dừng lại ở đó, bạn trai cũ của Kha Ly cũng hẹn Thanh Duy ra "nhắc nhở", yêu cầu anh đối xử tốt với cô.

Sau 3 năm hẹn hò, Thanh Duy cầu hôn Kha Ly trong một chuyến du lịch nước ngoài. Kha Ly được mẹ chồng cưng chiều như con gái và chồng yêu thương hết mực. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ gặp không ít sóng gió và biến cố. Nữ diễn viên từng bị u tuyến giáp khiến cô bị hiếm muộn. Năm 2019, nữ diễn viên đã mổ, cắt bỏ u ở tuyến giáp. Nhiều người ác miệng chê Kha Ly nhạt nhẽo trong sự nghiệp mà còn không biết sinh con.

Nữ diễn viên "Cổng mặt trời": Bị chê nhạt, gia đình sợ con rể đào hoa và hành trình kiếm con 8 năm với cái kết bất ngờ.

Kha Ly hiện đang mang thai con đầu lòng của Thanh Duy.

Mãi đến năm 2022, Kha Ly cũng mang bầu. Cả gia đình chưa kịp vui mừng thì cô bị sảy thai vào đúng thời điểm ông xã đang đi quay phim ở Đà Lạt. Kha Ly cũng khóc hết nước mắt, còn Thanh Duy cũng không còn tâm trí làm việc. Phải mất một thời gian, cặp đôi mới đi qua nỗi đau này và ổn định tinh thần.

Và mới đây, Kha Ly và Thanh Duy đang chuẩn bị đón con đầu lòng chào đời. Trước khi có nhóc tì, vợ chồng Thanh Duy - Kha Ly có quá trình chuẩn bị từ kinh tế đến sức khỏe. Từ giữa năm 2023, nữ diễn viên đã tạm gác lại công việc, dành thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị cho kế hoạch có em bé. Hiện tại, nữ diễn viên đang ở tháng thứ 7 của thai kỳ. Nữ diễn viên cho biết, em bé trong bụng là một bé gái đúng với ý nguyện của ba mẹ. Và tất cả những gì họ mong chờ chỉ là con được bình an, khỏe mạnh chào đời.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới