SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên Đài Loan phải cắt bỏ tử cung và buồng trứng

Thứ hai, 18/04/2022 11:16

Đường Linh - nữ diễn viên, người mẫu kiêm MC nổi tiếng của Đài Loan đã thông báo về việc thực hiện cắt bỏ tử cung và buồng trứng sau khi phát hiện có khối u.

Trên trang cá nhân, Đường Linh cho biết cô sẽ tiếp tục cuộc hành trình chiến đấu mới với bệnh tật. Nữ diễn viên chia sẻ, cô đã được chẩn đoán có khối u buồng trứng sau lần đi khám sức khỏe.

Nữ diễn viên, người mẫu kiêm MC của Đài Loan - Đường Linh.

Khi biết tin, Đường Linh vô cùng suy sụp. Nữ diễn viên chia sẻ, sau khi bác sĩ khám đề nghị phẫu thuật, cô đã khá hoang mang. Cô đã hỏi ý kiến ​​của những bác sĩ phẫu thuật khác, không ngờ mỗi người lại có quan điểm và phương pháp phẫu thuật khác nhau. Đường Linh không biết phải đưa ra quyết định như thế nào.

Trong quá trình khám cô vẫn không biết khối u buồng trứng này là lành hay ác tính. Nếu là khối u ác tính thì có thể làm ung thư buồng trứng nguyên phát hoặc di căn của ung thư dạ dày. Sau thời gian cân nhắn, Đường Linh đã quyết định tiến hành phẫu thuật cắt bỏ tử cung và buồng trứng để tránh khả năng nguy cơ ung thư.

Trước đó, nữ diễn viên phim "Gatao - The Last Stray" được chẩn đoán mắc bệnh ung thư dạ dày vào năm 2019. Sau khi phẫu thuật và hóa trị, tình trạng thể chất của Đường Linh đã hồi phục rất nhiều.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới