SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên đáp trả vì bị tố 'giật chồng' ngay sau khi công khai hẹn hò với Ngọc Quỳnh 'Hoa hồng trên ngực trái'

Thứ ba, 04/06/2024 14:07

Ngay sau khi công khai chuyện hẹn hò với Ngọc Quỳnh của 'Hoa hồng trên ngực trái', cái tên diễn viên Thùy Anh được đông đảo khán giả quan tâm.

Mới đây, diễn viên Thùy Anh đăng clip tình cảm giữa cô và diễn viên Ngọc Quỳnh trong một chuyến đi biển với nội dung: "Cảm ơn anh vì tất cả, định mệnh của em" kèm biểu tượng trái tim. Đoạn clip được cho là công khai về mối quan hệ của Thùy Anh và Ngọc Quỳnh nhận nhiều phản hồi và hàng ngàn lượt thích.

Thùy Anh gửi lời cảm ơn khi một số người để lại bình luận chúc mừng trên trang cá nhân của cô như lời xác nhận cho mối quan hệ với đồng nghiệp hơn tuổi.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Thùy Anh và Ngọc Quỳnh ở biển

Theo đó, Thùy Anh và Ngọc Quỳnh đã hẹn hò được một thời gian sau khi nam diễn viên ly hôn. Tuy nhiên, Ngọc Quỳnh vẫn giữ kín thông tin, không hề chia sẻ bất cứ bức ảnh nào chụp cùng Thùy Anh

Bên cạnh những lời chúc phúc, có không ít bình luận thắc mắc, thậm chí gọi Thùy Anh là "tiểu tam" vì Ngọc Quỳnh từng chia sẻ đã có vợ con. Thậm chí có người còn tỏ ra thương xót cho vợ nam diễn viên.

Về phía Thùy Anh, cô không ngại đáp trả một bình luận gọi cô là "tiểu tam giật chồng từ đời vào phim". Nội dung bình luận nữ diễn viên đáp trả là: "Nếu việc bạn đặt điều và chửi mình khiến bạn thấy vui và hạnh phúc thì bạn hãy cứ tiếp tục làm như thế đi bạn ạ! Mình chúc bạn luôn may mắn và hạnh phúc nhé!"

Diễn viên Thùy Anh

Diễn viên Ngọc Quỳnh nổi tiếng nhờ vai Thái sở khanh trong phim "Hoa hồng trên ngực trái" đóng cùng Hồng Diễm. Thời điểm đó Ngọc Quỳnh khiến nhiều người hâm mộ vì dù đóng vai biến thái trên phim nhưng anh lại có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên người vợ tên Trang ở ngoài đời.

Đầu năm 2022, Ngọc Quỳnh còn hạnh phúc chia sẻ đón con thứ 3 chào đời và tự chấm mình là người chồng, người cha 8/10 điểm. Ngoài "Hoa hồng trên ngực trái", nam diễn viên sinh năm 1980 còn ghi dấu ấn với loạt phim như: "Hoa cỏ may", "Đi qua ngày giông bão", "Tin vào điều không thể", "Tình yêu không hẹn trước"... Ngọc Quỳnh được phong tặng NSƯT đợt 10 vừa qua.

Diễn viên Thùy Anh chủ yếu đóng vai phụ và cũng từng đô vỡ hôn nhân, làm mẹ đơn thân. Cặp đôi là đồng nghiệp của Nhà hát kịch Hà Nội.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới