SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên 'Doctor Strange' Zara Phythian bị kết án 8 năm tù vì lạm dụng tình dục trẻ em

Thứ ba, 17/05/2022 10:44

Liên quan đến hành vi lạm dụng tình dục với trẻ vị thành niên, nữ diễn viên 'Doctor Strange' Zara Phythian bị tòa kết án 8 năm tù.

Theo truyền thông đưa tin, tòa án đã đưa ra phán quyết cuối cùng tại phiên xử vụ vợ chồng diễn viên Zara Phythian bị cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em diễn ra tại Nottingham Crown (Anh) tại vào ngày 16/5 (giờ địa phương). Theo phán quyết, nữ diễn viên Doctor Strange nhận mức án 8 năm tù. Chồng của Zara Phythian - Victor Marke lĩnh án 14 năm tù với 18 tội danh. Thẩm phán Mark. Watson cho biết Marke là chủ mưu trong các vụ lạm dụng tình dục trẻ em.

Nữ diễn viên Zara Phythian.

Trước đó, trong phiên tòa diễn ra ngày 11/5 xét xử vụ án vợ chồng diễn viên Zara Phythian bị cáo buộc quấy rối tình dục trẻ em diễn ra tại Nottingham Crown (Anh). Kết thúc phiên tòa, Zara Phythian cùng chồng là Victor Marke bị kết án 14 tội danh liên quan đến hành vi quấy rối tình dục trẻ em dưới 14 tuổi trong khoảng thời gian từ năm 2005 đến 2008.

Ngoài ra, Victor Marke còn lĩnh thêm 4 tội danh khác vì đã có hành vi quấy rối một cô gái 15 tuổi từ năm 2002 đến 2003.

Vào cuối tháng 4, diễn viên Zara Phythian và chồng cô phải hầu tòa liên quan đến cáo buộc dụ dỗ một cô gái trẻ vị thành niên quan hệ tập thể. Theo truyền thông đưa tin, nạn nhân hiện đã trưởng thành, kể lại trước tòa án Nottingham Crown rằng cô đã bị vợ chồng Zara Phythian lạm dụng tình dục từ năm 2005 đến 2008, khi mới 13 - 15 tuổi.

Thời điểm đó, nữ diễn viên cùng người tình Victor Marke (sau này là chồng) đang làm huấn luyện viên võ thuật ở Nottinghamshire, Anh. Nạn nhân đã tới gặp gỡ quen vợ chồng Zara Phythian tại đây vì ngưỡng mộ. Sau đó nạn nhân đã bị vợ chồng Zara Phythian chuốc rượu và quan hệ tình dục từ năm 2005 đến năm 2008. Ngoài ra, nạn nhân tiết lộ mình bị chồng Zara Phythian đe dọa nếu tiết lộ sự việc.

Zara Phythian là một võ sĩ kiêm diễn viên. Cô được nhiều người biết đến với vai phù thủy Brunette Zealot trong phim "Doctor Strange" (2016) của Marvel. Ngoài ra, cô còn góp mặt trong các bộ phim như "Tribal Get Out Alive" (2020), "Accident Man 2" (2022)...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới