SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên đóng Anandi 'Cô dâu 8 tuổi' tự tử ở tuổi 25

Thứ bảy, 02/04/2016 08:27

Nữ diễn viên đóng Anandi trong bộ phim 'Cô dâu 8 tuổi' - Pratyusha Banerjee đã treo cổ tự tử tại nhà riêng vào ngày 1/4. Cô qua đời khi chỉ mới 25 tuổi.

Theo thông tin từ cảnh sát, nữ diễn viên đóng Anandi trong "Cô dâu 8 tuổi" - Pratyusha Banerjee đã treo cổ tự tử tại nhà riêng ở Bangur Nagar vào khoảng chiều tối ngày 1/4. Trước đó, cô được đưa tới bệnh viện trong tình trạng đã tử vong.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết đột ngột của nữ diễn viên trẻ chưa được xác nhận nhưng theo dự đoán ban đầu có thể do rạn nứt tình cảm với bạn trai Rahul Raj Singh. Cô còn chia sẻ dòng tâm sự cuối cùng trên mạng xã hội: "Ngay cả sau khi chết em cũng sẽ không bao giờ nhìn mặt anh".

Nữ diễn viên đóng Anandi "Cô dâu 8 tuổi" tự tử ở tuổi 25

Các đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đều sốc trước thông tin này. Siddharth Shukla - người đóng vai cảnh sát Shiv, chồng của Anandi trong "Cô dâu 8 tuổi" cho biết: "Tôi không thể tin rằng người phụ nữ như Pratyusha lại có thể ra đi như vậy".

Một đồng nghiệp khác bày tỏ: "Tôi và Pratyusha đã làm việc với nhau chỉ một tháng trước đây. Cô ấy đang mong ngóng về một đám cưới trong tương lai. Tôi thực sự sốc với tin tức này. Cô ấy là một cô gái đáng yêu, vui vẻ. Tôi vẫn tự hỏi tại sao lại xảy ra chuyện như vậy".

Pratyusha Banerjee sinh ngày 10 tháng 8 năm 1991. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất ở tuổi 18 khi được chọn thay thế ngôi sao nhí Avikar Gor vào vai Anandi trong "Cô dâu 8 tuổi". Vai diễn này đã khiến tên tuổi cô được nhiều người yêu mến và gọi với cái tên Anandi 2.

Hiện trường khu vực nhà riêng - nơi nữ diễn viên trẻ tự tử

Hình ảnh Pratyusha Banerjee và bạn trai

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới