SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên đóng cảnh nóng táo bạo từ năm 18 tuổi khoe body mướt mắt với bikini tím

Thứ ba, 23/02/2021 22:02

Mới đây, nữ diễn viên trẻ Thùy Anh đã khiến nhiều chị em ghen tỵ khi chia sẻ những khoảnh khắc nóng bỏng chụp trong chuyến du lịch biển. Ở tuổi 26, cô em gái đáng ghét nhất màn ảnh Việt được nhận xét đang trong độ chín về nhan sắc.

Trong ảnh, Thùy Anh mặc một bộ bikini màu tím nhạt được thiết kế khá nữ tính, nhẹ nhàng, khoe được đường cong gợi cảm, quyến rũ. Ở tuổi 26, nữ diễn viên được nhận xét đang trong độ chín về nhan sắc.

Thùy Anh được công chúng biết tới khi vào vai Phan Linh trong "Bộ tứ 10A8". Sau 10 năm, cô gái sinh năm 1995 vẫn theo đuổi nghiệp diễn và thường xuất hiện với hình ảnh gợi cảm.

Diễn viên trẻ Thùy Anh (sinh năm 1995), bắt đầu tham gia đóng phim từ năm 14 tuổi, sau đó cô gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả qua vai diễn táo bạo trong phim "Đập cánh giữa không trung".

Thời điểm đó, dù mới vừa tròn 18 tuổi nhưng cô nàng đã nhận lời tham gia một vai diễn nặng ký với cảnh nude hoàn toàn.

Sau đó, Thuỳ Anh quyết định Nam tiến và có những bước thay đổi mạnh mẽ về mặt hình ảnh. Thử sức và gặt hái được nhiều thành công khác trong lĩnh vực điện ảnh. Cô từng ghi dấu ấn qua hàng loạt phim đình đám như: "Cả một đời ân oán", "Đập cánh giữa không trung", "Gái già lắm chiêu" 1 và 2...

Dù theo đuổi hình ảnh gợi cảm, nhưng cô nàng không bị sa đà vào việc khoe da thịt, hở hang thái quá.

Năm 2020, Thùy Anh trở lại đóng phim truyền hình với vai Ánh, em gái cùng cha khác mẹ của Linh (Diễm My 9X) trong "Tình yêu và tham vọng".

Dù hay vào vai đáng ghét nhưng ngoài đời Thuỳ Anh là cô gái năng động và tinh tế. Cô sở hữu khuôn mặt cuốn hút, vóc dáng quyến rũ và gu thời trang biến hoá tinh tế không kém cạnh một mĩ nhân showbiz nào.

Ngoài đời, nữ diễn viên cũng theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung, gợi cảm. Cô chuộng mặc áo trễ vai hoặc cổ khoét sâu, khoe vòng một đầy đặn.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới