SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên được hâm mộ nhất chính là 'Đệ nhất mỹ nhân cổ trang' của 'Tần Thủy Hoàng', năm nay 53 tuổi, kết hôn lần hai cực hạnh phúc

Thứ bảy, 14/05/2022 10:53

"Tần Thủy Hoàng" Trần Đạo Minh từng nói trước công chúng rằng cô là một trong những nữ diễn viên anh ngưỡng mộ nhất, nhưng một người xuất sắc như vậy lại bị tổn thương về mặt tình cảm.

Nhắc đến Như Bình, hẳn mọi người đều không xa lạ, cô là một nữ diễn viên nổi tiếng trong giới. Như Bình từng tham gia các bộ phim truyền hình như "Tương Tây Tiễu Phỉ Ký", "Sơn Tước Nhân", "Phong Vũ Lệ Nhân"... và được đông đảo khán giả yêu thích, nhưng tác phẩm kinh điển nhất của cô phải là "Võ Tắc Thiên". Trong phim cô đóng vai Thượng quan Uyển Nhi hiền lành, đã để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi người. Cô còn được biết đến với cái tên "Đệ nhất mỹ nhân cổ trang", "Tần Thủy Hoàng" Trần Đạo Minh cũng rất thích cô. Trần Đạo Minh từng nói trước công chúng rằng Như Bình là một trong những nữ diễn viên anh ngưỡng mộ nhất, nhưng một người xuất sắc như vậy lại bị tổn thương về mặt tình cảm.

Nữ diễn viên được hâm mộ nhất chính là "Đệ nhất mỹ nhân cổ trang" của "Tần Thủy Hoàng", năm nay 53 tuổi, kết hôn lần hai cực hạnh phúc.

Như Bình từng trải qua một cuộc hôn nhân thất bại, chồng cũ của cô tên là Hề Thiên Ưng. Sau khi kết hôn hai người có một cô con gái, nhưng rồi họ nhanh chóng ly hôn vì tình cảm không còn. Sau khi ly hôn, Như Bình gặp người chồng hiện tại của cô là Lưu Chi Băng nhờ hợp tác cùng trong bộ phim "Nhất Lộ Phong Vũ Nhất Thế Tình". Hai năm sau, cặp đôi bước vào lễ đường. Giống như nhiều gia đình ly hôn và tái hôn, Như Bình có con gái riêng Hề Vọng, còn Lưu Chi Băng có con trai riêng Lưu Tư Bác, nhưng điều này không ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng của họ.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới