SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên được khen đẹp hơn khi béo: Trịnh Sảng chỉ có thể xếp thứ ba, cô ấy là số 1 rất xứng đáng!

Thứ ba, 10/11/2020 07:48

Đối với các nữ diễn viên, để hoàn hảo hơn trước ống kính, họ sẽ ăn kiêng nghiêm ngặt và tập thể dục để giảm cân. Nhưng những nữ diễn viên này chứng minh điều ngược lại khi xinh đẹp và trẻ trung hơn với thân hình mũm mĩm.

Kể từ sau thành công của vai diễn Sở Vũ Tiềm trong "Cùng ngắm mưa sao băng", Trịnh Sảng đã vươn lên trở thành một trong những tiểu Hoa đán được yêu thích nhất làng giải trí Hoa ngữ. Khi đó cô nàng gây thương nhớ với khuôn mặt tròn trĩnh, xinh xắn đầy sức sống. Tuy nhiên, sau đó vì giảm cân quá đà cùng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, nữ diễn viên không ít lần khiến công chúng xót xa khi xuất hiện với thân hình khẳng khiu và khuôn mặt tái nhợt. Dù thân hình mảnh mai hơn, nhưng không còn giữ được vẻ đáng yêu trước đây nữa.

Netizen nhận xét, Trịnh Sảng trở nên xinh đẹp hơn hẳn khi thân hình "có da có thịt"

Cổ Lực Na Trát vẫn luôn rất xinh đẹp và quả không hổ danh là một trong những mỹ nhân đẹp nhất showbiz Hoa ngữ. Cuối tháng 3 vừa rồi, người đẹp Tân Cương khiến mọi người rất bất ngờ vì tăng cân khá nhiều trong thời gian nghỉ ngơi vì dịch bệnh. Thế nhưng hình ảnh tăng cân vẫn không thể dìm được nhan sắc của Na Trát mà còn khiến cho cô thêm đẹp xuất sắc hơn cả khi gầy.

Tưởng Hân là một trong những nữ diễn viên được khán giả truyền hình yêu thích. Nhắc đến cô khán giả sẽ nghĩ ngay đến hàng loạt vai diễn thành công của người đẹp này, trong đó có Hoa phi của Chân Hoàn Truyện hay Phàn Thắng Mỹ của Hoan Lạc Tụng. Cô là một trong những sao nữ có ngoại hình đầy đặn nhất. Tuy nhiên thân mình mũm mĩm đáng yêu này lại nhận được nhiều sự khen ngợi từ cư dân mạng: "Tròn trịa như thế mà vẫn xinh đẹp hút hồn", "Tưởng Hân chính là bằng chứng rõ ràng nhất cho câu: Chỉ cần đẹp thì béo gầy cũng chẳng ảnh hưởng gì".

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới