SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên “Gia đình là số 1” từ mặt chồng, yêu cầu hình phạt thích đáng sau vụ tai nạn khiến 2 người chết

Thứ năm, 30/08/2018 08:06

Park Hae Mi không gặp mặt chồng và cho rằng chồng mình xứng đáng nhận hình phạt vì đã uống rượu, gây ra vụ tai nạn thảm khốc.

Vào ngày 27/8, Hwang Min – chồng của nữ diễn viên Park Hae Mi đã gây ra vụ tai nạn giao thông khiến 2 người tử vong tại chỗ. Anh và 2 người khác bị thương được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Kết quả kiểm tra nồng độ cồn trong máu cho thấy ông xã của Park Hae Mi đã say xỉn khi điều khiển xe.

Chồng nữ diễn viên Park Hae Mi gây ra vụ tai nạn khiến 2 người chết, 3 người bị thương.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, ngôi sao “Gia đình là số 1” cho biết cô vô cùng tức giận sau khi xem hộp đen ghi lại cảnh tượng vụ tai nạn thảm khốc do chồng gây ra. Park Hae Min bày tỏ: “Anh ấy là người chồng mà tôi yêu thương nhưng tôi không có hề muốn che giấu cho chồng mình. Nếu chồng tôi đã làm sai thì anh ấy cần nhận được hình phạt thích đáng”.

Ngoài ra, Park Hae Mi cũng khẳng định: “Hiện tại, tôi cực kỳ căm ghét chồng mình. Tôi không có tự tin để gặp anh ấy. Tôi mong anh ấy trả giá cho lỗi lầm của bản thân”.

Park Hae Mi không gặp mặt chồng và cho rằng chồng mình xứng đáng nhận hình phạt vì đã uống rượu, gây ra vụ tai nạn thảm khốc.

Nữ diễn viên này cũng tiết lộ: “Tôi đã cảnh báo chồng mình về những vấn đề liên quan đến bia rượu. Tôi cũng thấy bản thân mình có lỗi trong vụ việc này”. Khi tham dự đám tang của 2 nạn nhân, Park Hae Mi bày tỏ: “Tôi yêu cầu cảnh sát điều tra chồng tôi mà không cần có sự khoan dung. Chúng tôi cũng thuê một luật sư nhưng không phải để giảm nhẹ tội cho anh ấy mà để đưa ra được một thỏa thuận tốt nhất có thể”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)