SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên “Gia đình là số 1” vứt bỏ 25 năm hôn nhân, quyết định ly dị sau khi chồng ngồi tù vì gây tai nạn chết người

Thứ ba, 14/05/2019 13:16

Park Hae Mi đã dứt khoát đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân 25 năm giữa mình và ông xã Hwang Min.

Hôm nay (14/5), đại diện luật pháp của Park Hae Mi đã thông báo việc cô và chồng ly hôn sau 25 năm chung sống. Người đại diện này cho biết: “Sự thật là Park Hae Mi và Hwang Min đã quyết định ly hôn bằng thỏa thuận chung vào ngày 10/5. Cả 2 bên thống nhất chuyện chia tay. Họ cũng đồng ý 2 phía không nên tiết lộ thêm thông tin chi tiết về chuyện ly dị”.

Park Hae Mi đã dứt khoát đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân 25 năm giữa mình và ông xã Hwang Min.

Hồi tháng 8 năm ngoái, Hwang Min lái xe đâm vào xe tải bên đường ở tỉnh Gyeonggi-do. 2 người thuộc đoàn kịch ngồi trên xe của anh đã tử vong tại chỗ. Hwang Min cũng bị thương và phải vào viện. Kết quả thử nồng độ cồn trong máu cho thấy anh đã uống rượu trước khi lái xe.

Park Hae Mi đã hủy tất cả các hoạt động sau vụ tai nạn do chồng gây ra. Cô không chỉ gửi lời xin lỗi mà còn lo chi phí tang lễ để an ủi gia đình các nạn nhân. Hae Mi từ chối gặp mặt ông xã và mong chồng mình phải chịu trách nhiệm trước việc mà anh gây ra.

Đến cuối năm 2018, chồng của nữ diễn viên “Gia đình là số 1” đã bị tòa tuyên án ngồi tù 4 năm 6 tháng vì gây ra tai nạn nghiêm trọng. Hiện tại Hwang Min đang thực hiện án phạt của mình.

Hwang Min nhận án phạt 4 năm rưỡi tù giam vì gây ra tai nạn thảm khốc khiến 2 người tử vong vào năm ngoái.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới