SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên Gong Hyo Jin và bạn trai kém 10 tuổi kết hôn

Thứ ba, 11/10/2022 09:38

Truyền thông đưa tin, Gong Hyo Jin và bạn trai kém 10 tuổi sẽ tổ chức hôn lễ tại Mỹ vào hôm nay (11/10 - theo giờ địa phương).

Nguồn tin cho biết, nữ diễn viên Gong Hyo Jin và bạn trai kém 10 tuổi Kevin Oh sẽ tổ chức một hôn lễ riêng tư, kín đáo tại New York, Mỹ vào chiều tối ngày 11/10 (theo giờ địa phương). Gong Hyo Jin cũng đăng tải trên trang cá nhân Instagram các bài báo của truyền thông đưa tin về lễ kết hôn của mình và bạn trai. Phía dưới, nhiều người hâm mộ gửi lời chúc phúc tới nữ diễn viên.

Gong Hyo Jin và bạn trai Kevin Oh.

Phía công ty quản lý của Gong Hyo Jin ngay sau đó đã lên tiếng xác nhận: "Đúng là như vậy, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ tại New York vào chiều tối nay". Tuy nhiên, phía công ty không hé lộ về thời gian và địa điểm chính xác lễ cưới được diễn ra.

Trước đó, sau khi bắt được hoa cô dâu từ bạn thân Son Ye Jin vào cuối tháng 3/2022, truyền thông cũng phát hiện Gong Hyo Jin đang hẹn hò với nam ca sĩ kém 10 tuổi Kevin Oh. Sau đó phía Gong Hyo Jin đã xác nhận thông tin này và thông báo họ đã lên kế hoạch kết hôn.

Gong Hyo Jin đăng tải trên trang cá nhân các bài báo của truyền thông đưa tin về lễ kết hôn của mình và bạn trai.

Theo thông tin, Kevin Oh sinh năm 1990 và là ca sĩ người Mỹ gốc Hàn. Sau khoảng thời gian sống tại Mỹ, anh chàng trở về Hàn Quốc để theo đuổi nghệ thuật. Kevin là người chiến thắng chương trình "Superstar K7", đồng thời là thí sinh của cuộc thi "Superband" của đài JTBC. Kevin Oh cũng tham gia sản xuất nhạc phim "Snowdrop" - tác phẩm điện ảnh đình đám của Jisoo (BLACK PINK) và Jung Hae In.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới