SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên Hàn bị tông tử vong ở sân bay khi đỗ xe để chờ chồng đi vệ sinh

Thứ tư, 08/05/2019 16:06

Nữ diễn viên Han Ji Sung đã qua đời sau khi bị tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đường cao tốc gần sân bay Incheon.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 4h sáng 6/5. Được biết, Han Ji Sung qua đời do tai nạn xe hơi khi trên đường tới sân bay quốc tế Incheon (tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc). Vì chờ người chồng đi vệ sinh, sau khi đỗ xe và bật đèn khẩn cấp báo hiệu, nữ diễn viên xuống xe ngay làn giữa lối vào sân bay, và bị xe hơi khác đâm trúng khiến cô tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn

Còn ông xã nạn nhân sau khi “giải quyết” xong thì mọi chuyện đã rồi. Anh khai với cảnh sát: “Sau khi dùng nhà vệ sinh của một vườn hoa gần đấy, tôi quay lại xe và tai nạn đã xảy ra”. Cảnh sát đang làm rõ vụ việc. Phía cảnh sát úp mở khả năng tài xế hai xe gây tai nạn đã không chú ý quan sát phía trước nên đã đâm vào nạn nhân. Ngoài ra, họ cũng không loại trừ khả năng hai phương tiện này chạy quá tốc độ. Được biết, lái xe taxi năm nay 56 tuổi còn người cầm lái chiếc xe hơi gây nạn đã 73 tuổi.

Nữ diễn viên Han Ji Sung

Nữ diễn viên xấu số Han Ji Sung từng là thành viên của nhóm nhạc nữ B.Dolls, dưới cái tên Seo I. B.Dolls là nhóm nhạc được ra mắt vào năm 2010 và được biết đến với ca khúc 'Disco Town' mang phong cách thập niên 1980.

Diệp Chi (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới