SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên Hàn Quốc kết liễu cuộc đời ở tuổi 23 vì bị lừa tiền

Chủ nhật, 25/04/2021 16:39

Nguyên nhân khiến Jo Hana tìm đến cái chết được cho là vì bị mất niềm tin vào cuộc sống sau khi bị lừa 2 triệu won.

Hôm nay (25/4), thông tin Jo Hana qua đời được một người bạn chia sẻ trên mạng. Người này cho biết Hana tự kết liễu cuộc đời sau khi bị lừa mất khoản tiền 2 triệu won (hơn 41 triệu đồng). Cũng vì cú sốc trên, cô mất hết niềm tin vào cuộc sống và quyết định tìm đến cái chết để giải thoát. Thư tuyệt mệnh mà Jo Hana để lại cho thấy cô tuyệt vọng và có những cảm xúc tiêu cực.

Jo Hana tự tử vì bị lừa mất số tiền hơn 41 triệu đồng.

Được biết Jo Hana vào showbiz vào năm 2019. Chương trình đầu tiên mà cô tham gia là "Ask Anything". Tại đây Jo Hana có đề cập đến tuổi thơ bất hạnh của mình. Bố cô cờ bạc, đánh đập mẹ cô. Vì không thể chịu đựng được tình trạng bị đánh đập mà mẹ cô ly hôn và đưa con ra đi. Thiếu sự chăm sóc, Jo Hana còn thiệt thòi đến mức 19 tuổi mới được làm giấy khai sinh. Cô phải chịu nhiều vất vả trong chuyện học tập. Để giúp mẹ, Hana từng phải đi làm việc trong quá bar.

Nữ diễn viên trẻ này có tuổi thơ bất hạnh.

Với mong muốn có được một cuộc sống tốt hơn, Jo Hana nỗ lực để trau dồi kỹ năng diễn xuất. Tuy vì dịch COVID-19, công việc cũng không có nhiều, cô vẫn cố gắng bằng việc mở kênh Youtube riêng. Việc Jo Hana tự tử khi tuổi đời còn quá trẻ khiến cho ai nấy đều cảm thấy đau lòng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới