SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên Hàn Quốc quyến rũ này là người 43 tuổi nóng bỏng nhất bạn từng thấy

Thứ sáu, 15/02/2019 11:19

Han Go Eun sinh ngày 10/3/1975, như vậy đến nay, cô đã tròn 43 tuổi và bước sang tuổi 44. Nhưng ngoại hình của nữ diễn viên lại dường như "lão hóa ngược" theo thời gian.

Nhìn Han Go Eun, người ta thấy giống cô gái tuổi đôi mươi hơn là phụ nữ tuổi tứ tuần. Sự trẻ trung đáng kinh ngạc chính là lí do vì sao netizen Hàn gọi cô là người đẹp không tuổi. Sở hữu khuôn mặt ngây thơ cùng thân hình quyến rũ nóng bỏng, Han Go Eun luôn là "nữ thần" trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc những năm 2000.

Làn da căng bóng không tì vết chính là ưu điểm của Han Go Eun

Han Go Eun thực ra là người có làn da khô, để giữ được vẻ tươi tắn, căng mịn, cô luôn đặc biệt chú trọng vào công cuộc dưỡng ẩm.

Han Go Eun mang hai quốc tịch Hàn - Mỹ. Thuở mới bước chân vào giới giải trí, vẻ đẹp của cô thường được so sánh với nữ diễn viên cùng thời Jun Ji Hyun. Bộ phim đầu tay của Han Go Eun có tên City Of The Rising Sun, sánh vai cùng tài tử Jung Woo Sung.

Han Go Eun thời trẻ khi đóng bộ phim City Of The Rising Sun

Sau vai chính trong bộ phim truyền hình Bodyguard phát sóng trên kênh KBS năm 2003, nữ diễn viên cũng từng tham gia thêm một số bộ phim như Me Too Flower, Goddess of Fire của MBC, Should We Kiss First của đài SBS và Love Alert của MBN.

Dù hay phải xuất hiện trước công chúng nhưng Han Go Eun vẫn thường trung thành với kiểu makeup nhẹ nhàng tự nhiên

Bí quyết để có vóc dáng nuột nà, thon gọn không mỡ thừa, Han Go Eun cũng khuyên giới trẻ nên ăn nhiều rau, uống đủ nước, ngủ đủ giấc, cũng đừng quên đi khám bác sĩ thường xuyên để kiểm tra tình hình sức khỏe của mình.

Với chiều cao 1m74, Han Go Eun từng chiến thắng cuộc thi người mẫu Super Elite tổ chức năm 1995.

Diệp Chi (Theo Nld.com.vn)