SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên Hoa ngữ xinh đẹp mới nổi xui xẻo nhất dịp đầu năm 2024: Mất vai, bị bảo “đi chết”?

Thứ năm, 01/02/2024 13:29

Một nữ diễn viên Hoa ngữ gặp vô số biến cố không may trong tháng 1, khiến cô trở thành người “xui xẻo” nhất đầu năm 2024.

Cách đây vài ngày dù tháng 1 năm 2024 sắp kết thúc nhưng làng giải trí Trung Quốc đã phải hứng chịu vô số tranh cãi. Trong số đó, nữ diễn viên Chúc Tự Đan có thể coi là kém may mắn nhất khi liên tiếp vấp phải sự chỉ trích của dư luận, thậm chí bị mất vai diễn trong các dự án mà cô từng dự định tham gia.

Cụ thể, theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, Chúc Tự Đan ban đầu được chọn vào vai nữ chính trong bộ phim truyền hình "Kính Hoa Duyên" cùng bạn diễn Trịnh Nghiệp Thành. Bộ phim dự kiến ​​khởi quay vào ngày 25/1 nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu gì tiến triển. Dự án đã bị hoãn vô thời hạn, với những tin đồn lan truyền về việc thay thế dàn diễn viên chính. Điều này ngụ ý rằng Chúc Tự Đan có nguy cơ mất vai diễn trong "Kính Hoa Duyên".

Diễn viên Chúc Tự Đan.

Trước đó, Chúc Tự Đan đã xảy ra mâu thuẫn với biên kịch Vu Chính khi cô rời dự án "Ngũ Phúc Lâm Môn" vào phút cuối để nhận vai chính trong "Kính Hoa Duyên", khiến Vu Chính khó chịu.

Biên kịch nổi tiếng này đã chỉ trích Chúc Tự Đan nhiều lần, thậm chí còn nói: “Ai không tham gia các dự án của tôi đều có thể đi chết” tại lễ khởi công. Giờ đây, Chúc Tự Đan được cho là vuột mất cả hai dự án.

Không chỉ vậy, Chúc Tự Đan còn có một dự án khác mang tên “Thư Quyển Nhất Mộng”. Tuy nhiên, dù ban đầu được chọn đóng vai chính nhưng cô cũng đánh mất cơ hội này. Hiện tại, bộ phim mới này gần như đã xác nhận Lưu Vũ Ninh và Dương Siêu Việt (thay vì Lý Nhất Đồng như trước đó) đóng chính.

Thông tin này đã khiến khán giả dở khóc dở cười. Từ việc từ chối đóng vai phụ trong "Ngũ Phúc Lâm Môn" đến việc để đàn em Lưu Dục Hiểu đảm nhận vai chính, Chúc Tự Đan đã gặp phải hàng loạt sai lầm khiến phải nhận hậu quả đáng tiếc. Giờ đây, cô buộc phải làm vai phụ cho cặp đôi “thảm họa” là "sao nam xấu nhất màn ảnh 2023" Lưu Vũ Ninh và "thánh diễn dở lâu năm" Dương Siêu Việt. Hiện tại, ai nấy đều cầu mong cho dự án "Thư Quyển Nhất Mộng" sẽ diễn ra suôn sẻ, nếu không, đây thực sự sẽ là năm “tam tai” đối với Chúc Tự Đan.

Chúc Tự Đan sinh năm 1992, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương. Cô nổi lên nhờ vai diễn Huyền Nữ trong phim "Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa" đóng cùng Dương Mịch, Triệu Hựu Đình. Thành công của bộ phim đã giúp tên tuổi Chúc Tự Đan vươn lên tầm cao mới. Cũng nhờ đó, cô nhận được vai Chu Chỉ Nhược - một trong hai nữ chính của "Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký". Ngoài ra, cô cũng ghi dấu trong loạt phim như "Vĩnh Dạ Tinh Hà", "Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương-Nguyệt Hồng", "Kẻ thất bại 3", "Linh hồn bãi độ 2", "Tâm toái cấp chẩn thất", "Họa Tâm Sư", “Chào Em, Như Hoa”...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới