SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên huyền thoại Hàn Quốc làm dấy lên tin đồn kết hôn trong bài viết mới nhất

Thứ ba, 20/02/2024 10:22

Bài đăng mới nhất trên Instagram của nữ diễn viên Han Ye Seul đang làm dấy lên tin đồn về đám cưới sắp tới với bạn trai kém 10 tuổi.

Mới đây, Han Ye Seul đã đăng tải bức ảnh chụp cùng nhiếp ảnh gia lên Instagram của mình. Dưới bài đăng, nữ diễn viên chú thích “Nhiếp ảnh gia đám cưới được chỉ định của tôi” đã khiến người hâm mộ tò mò. Dường như đây là lời ám chỉ của Han Ye Seul về việc bản thân cô có thể sẽ kết hôn sớm.

Ngay khi bức ảnh được đăng tải đã thu hút lượng người xem lớn. Hơn nữa, các phương tiện truyền thông lần lượt đưa tin về việc sẽ có một đám cưới diễn ra trong đầu năm nay. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã lên tiếng xác nhận rằng cô không chuẩn bị cho đám cưới.

“Tôi không chuẩn bị cho đám cưới của mình. Tôi chỉ đang chơi với bạn tôi thôi”, Han Ye Seul nói.

Trước đó, Han Ye Seul công khai mối quan hệ với bạn trai kém 10 tuổi vào năm 2021. Sau đó, cả hai liên tục thể hiện tình cảm, thậm chí cô còn giới thiệu anh ấy trong một số vlog của mình.

Han Ye Seul và bạn trai kém 10 tuổi

Han Ye Seul chính thức bước chân vào nghiệp diễn vào năm 2003 - 2004, với phim Nonstop 4. Lúc bấy giờ, diễn xuất của cô chịu nhiều lời chê bai và thậm chí còn bị cho là giống “bình hoa di động”. Phải đến năm 2006, nhờ cơn sốt của bộ phim truyền hình Cặp đôi kỳ lạ (ảnh), nữ diễn viên mới bật lên thành sao hạng A của showbiz xứ kim chi.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới