SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên kiêm idol Yeoreum kết hôn với quản lý

Thứ sáu, 22/04/2022 09:02

Mới đây, nữ diễn viên Yeoreum đã thông báo về việc cô sắp kết hôn vào tháng 5 tới tại Seoul.

Yeoreum (tên thật Yoo Na Gyeol, cựu thành viên nhóm Hello Venus) đã thông báo lễ cưới của cô dự kiến được tổ chức ngày 29/5 tại Seoul. Yeoreum cũng chia sẻ ảnh cưới và cho biết chồng sắp cưới là người tâm lý, luôn ở bên động viên mỗi khi cô gặp khó khăn.

Yeoreum chia sẻ ảnh cưới trên trang cá nhân.

"Tôi sẽ kết hôn vào tháng 5 để dành phần đời còn lại với người ấy. Anh ấy là người cho tôi sức mạnh khi tôi gặp khó khăn, người đã khóc cùng tôi. Khi tôi buồn, anh ấy nói với tôi rằng trên đời chỉ còn lại hạnh phúc. Tôi sẽ sống hạnh phúc trong sự ủng hộ và chúc phúc của các bạn. Sau khi kết hôn, tôi tiếp tục làm việc chăm chỉ để luôn để thể hiện khía cạnh vui vẻ và tốt đẹp”, Yeoreum chia sẻ về tin tức kết hôn.

Được biết, Yeoreum và chồng sắp cưới gặp nhau lần đầu với tư cách nghệ sĩ và quản lý. Sau đó, hôn phu của Yeoreum quyết định từ bỏ công việc quản lý và rời khỏi ngành giải trí. Sau khi nhóm nhạc tan rã vào năm 2019, Yeoreum đã chuyển hướng diễn xuất với nghệ danh Yoo Na Gyul. Cô xuất hiện trong web drama "To Be Continued" (2015), "The Little Mermaid: The Beginning" (2020) và "School Story - The Child Who W Don't Come" (2020)...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới