SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên Kim Sae Ron sẽ bị truy tố vì tội lái xe trong tình trạng say rượu và bỏ trốn khỏi hiện trường

Thứ tư, 01/06/2022 17:11

Sau khi kết quả xét nghiệm nồng đồ cồn trong máu của Kim Sae Ron được công bố, cảnh sát đã tiến hành các bước tiếp theo trong cuộc điều tra.

Truyền thông Hàn đưa tin, theo đồn cảnh sát Gangnam thông báo vào ngày 1/6, Kim Sae Ron và một hành khách trên xe của nữ diễn viên sẽ bị giao nộp cho cơ quan công tố về tội lái xe trong tình trạng say rượu và bỏ trốn khỏi hiện trường, không hành động sau vụ tai nạn.

Diễn viên Kim Sae Ron.

Nguồn tin cho biết, một ngày trước đó, cảnh sát đã nhận được kết quả xét nghiệm nồng độ cồn trong máu của Kim Sae Ron từ cơ quan pháp y. Kết quả cho thấy nồng độ cồn trong máu của nữ diễn viên khi lái xe vượt quá 0,08%, đã ở mức bị tước giấy phép lái xe.

Trước đó, Sở cảnh sát Gangnam, Seoul cho biết ngày 18/5, Kim Sae Ron đâm vào lan can và cây bên đường 3 lần khi lái xe ở Cheongdam-dong, Gangnam-gu, Seoul vào khoảng 8h cùng ngày. Nhân chứng tại hiện trường cho biết Kim Sae Ron đã va phải một máy biến áp gần lối ra số 5 của ga Apgujeong Rodeo trên tuyến Suin-Bundang. Do vụ tai nạn, điện và đèn giao thông của một số cửa hàng xung quanh cũng bị tắt. Theo cảnh sát, sau khi gây tai nạn, nữ diễn viên cố gắng chạy trốn khỏi hiện trường trong một chiếc ô tô bị hỏng và cuối cùng bị cảnh sát tóm gọn.

Phía cảnh sát xác nhận rằng thời điểm bị bắt Kim Sae Ron không chịu thực hiện đo nồng độ cồn bằng máy thở tại hiện trường. Thay vào đó cô đã yêu cầu được tiến hành xét nghiệm máu ở bệnh viện gần đó. Việc nữ diễn viên yêu cầu xét nghiệm máu khi bị bắt quả tang lái xe trong tình trạng say rượu cũng gây tranh cãi. Theo cảnh sát, một số tài xế lầm tưởng rằng có thể hạ thấp nồng độ cồn trong máu bằng cách dành thời gian lấy máu để xét nghiệm hơn là kiểm tra hơi thở ngay tại chỗ. Thật thất vọng khi Kim Sae Ron sử dụng thủ thuật 'câu giờ' này nhưng cô vẫn không tránh được tội.

Kim Sae Ron ra mắt với tư cách người mẫu tạp chí vào năm 2001. Sau đó, cô xuất hiện trong bộ phim "The Mister" do Won Bin thủ vai chính và được công chúng biết đến. Kể từ đó, nữ diễn viên tham gia nhiều tác phẩm khác nhau như phim "Neighbor", "The Eyes", "Glamourous Temptation", "Witch's Guard" hay "The Good Shaman"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới