SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên 'Lá ngọc cành vàng' Thu Hà bị quay lén liệu nhan sắc có còn chuẩn mĩ nhân?

Thứ tư, 04/01/2023 13:30

Một đoạn clip quay lại nhan sắc và vóc dáng thật của diễn viên Thu Hà đã được chia sẻ lên mạng xã hội.

NSND Thu Hà là người đẹp nổi tiếng thập niên 70 qua các bộ phim đình đám như: Đêm hội Long Trì, Lá ngọc cành vàng, Canh bạc... Khi dòng phim thị trường nở rộ, cô được mời vào Sài Gòn đóng cùng dàn diễn viên Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh, Lý Hùng, Diễm Hương, Việt Trinh... Người ta thường thấy hình ảnh của mĩ nhân này trên mặt báo khá chỉn chu. Vậy khi bị quay lén liệu cô có còn giữ vững phong độ là tường thành nhan sắc một thời không?

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip quay lén NSND Thu Hà tại lễ trao giải VTV Awards 2022. Nữ diễn viên diện đầm dạ hội tông đen với phần tay được thiết kế cầu kì lộng lẫy. Vì trang phục bó sát người nên phô được vóc dáng thật sự của người đẹp. Dù đã 53 tuổi nhưng diễn viên Lá ngọc cành vàng vẫn sở hữu thân hình thon thả với ba vòng rất chuẩn.

Không chỉ thế, diện mạo của cô vẫn rạng rỡ tươi trẻ và cực phúc hậu. Dường như thời gian đã bỏ quên người đẹp này và ưu ái cho cô giữ được những đường nét đẹp nhất ấn tượng nhất của khuôn mặt. Dù đứng giữa dàn mĩ nhân thế hệ mới nhưng Thu Hà vẫn nổi bần bật và nhan sắc khó lẫn với bất kì ai. Cô nhận được cơn mưa lời khen từ các cư dân mạng.

Thu Hà qua ống kính camera thường vẫn đẹp không tì vết.

Cô sở hữu vóc dáng thon thả và diện mạo đẹp không góc chết ở tuổi 53.

Dân mạng dành cơn mưa lời khen cho Thu Hà.

Ảnh quay lén và ảnh trên mặt báo của Thu Hà không hề khác nhau.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)