SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên làm mẹ sớm trong Cbiz: Tôn Di hơn Dương Mịch nhưng vẫn thua người đẹp này

Thứ bảy, 05/11/2022 17:26

Phụ nữ ngày nay họ thích tính cách độc lập, tự do nên nhiều người coi sự nghiệp là điều quan trọng nhất của cuộc đời. Tuy nhiên, có một số ngôi sao nữ trong làng giải trí Hoa ngữ đã không ngại chọn làm mẹ khi họ đang có sự nghiệp phát triển.

Dương Mịch

Không giống nhiều ngôi sao mới nổi thường e ngại công khai chuyện tình cảm, Dương Mịch lại thẳng thắn thừa nhận việc cô và Lưu Khải Uy đang hẹn hò. Kể cả cuộc hôn nhân sau này của cô cũng rất công khai. Lúc đó Dương Mịch đang trên đà phát triển, cô chọn sinh con gái Tiểu Nhu Mễ khi mới 29 tuổi.

Diễn viên Dương Mịch.

Ban đầu, nhiều người lo lắng rằng cô sẽ mất đi độ nổi tiếng vì chọn làm mẹ khi còn trẻ, sự nghiệp đang lên. Tuy nhiên, Dương Mịch lại chứng minh rằng cô là người có thực lực và đam mê với công việc. Sau khi sinh con, chỉ trong thời gian ngắn cô đã trở lại hoạt động nghệ thuật. Với Dương Mịch, cô có thể hy sinh việc trở thành người mẹ tốt và người phụ nữ của gia đình để theo đuổi đam mê sự nghiệp.

Tôn Di

Tôn Di là sao nữ sinh con sớm hơn Dương Mịch rất nhiều. Khi Dương Mịch chọn kết hôn và sinh con, cô đã có thành công nhất định trong làng giải trí. Còn Tôn Di lại khác, cô chọn việc làm mẹ khi chỉ vừa mới nổi. Cô là mỹ nhân 9X làm mẹ sớm nhất nhì showbiz Hoa ngữ. Nữ diễn viên kết hôn và sinh con ở tuổi 24. Theo truyền thông, Tôn Di và Đổng Tử Kiện lần đầu gặp nhau tại Liên hoan phim Tokyo năm 2015. Nam diễn viên phải lòng người đẹp "Mị Nguyệt truyện" từ cái nhìn đầu tiên dù chỉ lướt ngang nhau tại sự kiện.

Côn Lăng

Trong số sao nữ Cbiz vội "theo chồng bỏ cuộc chơi" thì Côn Lăng - vợ ca sĩ Châu Kiệt Luân được xem là người làm mẹ sớm nhất. Côn Lăng hẹn hò Châu Kiệt Luân từ năm cô 17 tuổi. Họ không công khai tình cảm cho đến khi Côn Lăng bước sang tuổi 20. Hai người kết hôn vào tháng 1/2015.

Ở tuổi 28, chân dài này đã có tới 3 đứa con trong khi rất nhiều mỹ nhân showbiz khác còn chưa kết hôn và sinh con. Thậm chí, vì sinh 3 con trong khi tuổi con trẻ đã khiến nhiều người ví cô là "máy đẻ" của Châu Kiệt Luân.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới