SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên lấy chồng Tây cao 2 m - Lan Phương 'kể khổ' bầu lần hai mệt gấp đôi lần một, lý do là gì?

Thứ hai, 22/01/2024 20:16

Bầu lần hai nữ diễn viên Lan Phương cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Với cô mỗi ngày giống như một cuộc chiến trong tinh thần và thể chất.

Lan Phương là nữ diễn viên quen mặt với khán giả yêu phim truyền hình Việt. Nữ diễn viên thường vào vai cá tính, có thể diễn tốt cả phản diện lẫn chính diện. Ngoài đời, Lan Phương có tổ ấm hạnh phúc bên chồng Tây cao 2m. Cặp đôi đã kết hôn và có 1 con gái nhỏ nhưng vẫn chưa tổ chức hôn lễ.

Hiện tại, nữ diễn viên "Gia đình mình vui bất thình lình" đang mang bầu bé thứ hai ở tuần thứ 33. Trong giai đoạn này, chồng Tây của Lan Phương lại đi công tác xa nhà. Anh chuyển công tác vào Đà Nẵng nhưng vẫn luôn cố gắng sắp xếp để đồng hành với Lan Phương trong các sự kiện khi có thể.

Lan Phương vui mừng vì ông xã David về thăm mình và con gái Lina dịp cuối tuần.

Tâm sự về quá trình bầu bí lần thứ hai, nữ diễn viên trải lòng: "Cơ thể mẹ lần này mệt mỏi hơn hồi mang bầu Lina nhiều nhiều lắm. Do lúc có Lina, mẹ chỉ ở nhà nghỉ ngơi, đọc sách, nấu ăn thôi, còn lần này mẹ nhiều thứ phải lo, nhiều cảm xúc phải đối diện, nên cơ thể cũng vì thế mệt mỏi theo cấp số nhân. Nào quản lý kinh doanh, nào chăm Lina, chăm sóc bản thân, chăm sóc bầu em bé, quay chụp, event, vừa phải làm quen dần với cảm giác daddy không ở bên mỗi ngày nữa… nên mỗi ngày cũng có thể gọi là một cuộc chiến trong tinh thần và thể chất.

Mỗi ngày mẹ vẫn phải cố gắng, dù rất muốn được nằm nghỉ, không phải suy nghĩ hay làm gì cả. Nhưng không sao, mẹ con mình, cả chị Lina, cả bà ngoại, cả daddy cũng đã chiến đấu cùng nhau được 33 tuần rồi, thêm chút nữa cũng không sao! Cả nhà chờ đón con ra đời và đã yêu con nhiều lắm lắm rồi bé yêu ạ".

Lan Phương bận rộn với nhiều công việc khác nhau khi bầu lần hai.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới