SAO » Chuyện làng sao

'Nữ diễn viên lùn nhất showbiz Việt' hé lộ loạt ảnh hiếm năm 7 tuổi

Thứ năm, 25/10/2018 08:33

Khi 7 tuổi, "nữ diễn viên lùn nhất showbiz Việt" Trương Phương sở hữu nhiều nét đáng yêu.

Hưởng ứng trào lưu 'Người ở bên khi tôi 7 tuổi', "nữ diễn viên lùn nhất showbiz Việt" - Trương Phương cũng chia sẻ hình ảnh của mình năm 7 tuổi cùng lời tâm sự: "7 tuổi vừa đi học về thấy bánh sinh nhật cùng rất nhiều bánh kẹo và bạn bè, chỉ có thể là mẹ yêu đã chuẩn bị tất cả để làm tôi bất ngờ. 7 tuổi mẹ ở bên cạnh và thì thầm với tôi: "con há miệng ra mẹ nhìn răng xem có cô tiên răng đang trốn trong đó không? " Nửa giây sau tôi mất luôn chiếc răng cửa.

7 tuổi mẹ đưa tôi đi tắm biển mua cho tôi bộ bikini hồng tôi đã mặc nó chạy tung tăng ở bãi biển bắt chước dáng đi của người mẫu và tuyên bố dõng dạc với mẹ "Lớn lên nhất định con sẽ trở thành siêu mẫu". 7 năm sau tôi vẫn chỉ cao được có 1m48. 7 tuổi mẹ đưa đi mua sắm tôi thì thầm nói nhỏ vào tai mẹ: "mẹ mua cho con nhiều đồ đẹp, mẹ thương con chiều con như thế này sau này con lớn mẹ kêu con lấy ai con cũng sẽ nghe theo mẹ". 25 năm sau tôi vẫn phụng phịu: "Con chưa chuẩn bị tâm lý chống lầy đâu mẹ". Có quá nhiều điều tuyệt vời khi năm 7 tuổi tôi được bên mẹ và làm con của mẹ. Người ở bên bạn khi bạn 7 tuổi là ai? Với tôi, mẹ là cả một tuổi thơ đầy ắp kỷ niệm".

Hình ảnh "nữ diễn viên lùn nhất showbiz Việt" Trương Phương năm 7 tuổi khi bên mẹ.

Có thể thấy, khi 7 tuổi, diễn viên Trương Phương sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ. Đến nay cô vẫn trẻ trung, xinh đẹp, quyến rũ dù không có chiều cao nổi trội.

Sau khi đọc được chia sẻ của con, mẹ của Trương Phương rất xúc động: "Mẹ ngắm lại bức ảnh này mà mẹ thầm cám ơn. Các cụ tổ tiên hai bên nội ngoại và người cha kính yêu của con đã phù hộ cho các con của mẹ mạnh khoẻ hạnh phúc. Và ban tài lộc cho con yêu của mẹ tài lộc, để có nhiều váy đẹp nhiều mốt con yêu nhé".

Diễn viên Trương Phương.

Trương Phương và mẹ

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới