SAO » Chuyện làng sao

'Nữ diễn viên 'lùn nhất showbiz Việt' Trương Phương gặp lại chồng Tây sau hơn 2 năm, Đào Hoàng Yến vào bình luận một câu ai nghe cũng 'đỏ mặt'

Thứ sáu, 13/05/2022 20:33

Bên dưới clip do diễn viên Trương Phương đăng tải, bình luận trêu đùa của 'Diễn viên bốn đời chồng' Đào Hoàng Yến khiến dân tình 'đỏ mặt'.

Trương Phương được mệnh danh là "nữ diễn viên lùn nhất màn ảnh Việt" (1m50). Cô gây được ấn tượng với vai Tí Hin trong "Thương nhớ ở ai".

Ngoài đời, cô có chuyện tình ngọt ngào với chồng Tây cao 2m. Cặp đôi dự định sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 4/2020 nhưng đã phải hoãn lại do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trương Phương và ông xã đã yêu xa hơn 2 năm nay nhưng tình cảm vẫn rất nồng nhiệt. Nữ diễn viên tiết lộ, cô và chồng có thể trò chuyện 4-5 cuộc điện thoại mỗi ngày để duy trì tình cảm.

Trương Phương và chồng Tây phải hoãn cưới vì dịch.

Trương Phương cho biết khi đường bay mở lại, gặp được chồng cả hai sẽ sớm tổ chức đám cưới. Mới đây, nữ diễn viên đã chia sẻ khoảnh khắc xúc động khi gặp lại chồng Tây ở sân bay. "Sau 2 năm rưỡi cuối cùng cũng gặp lại chồng yêu, yêu Mr.Teddy thật nhiều". Trong clip, Trương Phương chạy về phía chồng, ôm chặt không muốn rời.

Khoảnh khắc "nữ diễn viên lùn nhất màn ảnh Việt" gặp lại chồng ở sân bay.

MC Bạch Lan Phương, BTV Quang Minh... và nhiều sao Việt xúc động, đồng thời gửi lời chúc mừng Trương Phương. Bên cạnh đó, Đào Hoàng Yến - một người thân thiết với nữ diễn viên đã để lại bình luận mà nghe qua ai cũng "đỏ mặt": "Chúc mừng con yêu! Tối nay Hà Nội có động đất không?"...

Bình luận của nhiều sao Việt bên dưới video của Trương Phương.

Đào Hoàng Yến dí dỏm trêu Trương Phương nhưng trên trang cá nhân "nữ diễn viên bốn đời chồng" cho biết cô ứa nước mắt khi xem video này.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới