SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên Ly Na Trang khoe nét quyến rũ trong loạt ảnh mới

Thứ sáu, 18/09/2015 15:30

Nữ diễn viên 9X khoe vẻ trẻ trung xinh xắn của cô gái tuổi đôi mươi trong bộ ảnh mới.

Sau một thời gian vắng bóng để tập trung vào công việc đóng phim, nữ diễn viên Ly Na Trang trở lại với hình ảnh xinh tươi đúng như lứa tuổi 9X của cô. Trong bộ ảnh mới nhất, nữ diễn viên xinh đẹp thực hiện cùng ekip của mình.

Nữ diễn viên Ly Na Trang chia sẻ, thời gian này cô rất bận rộn bởi cô đang thực hiện một lúc hai bộ phim - một phim truyền hình và một phim điện ảnh tình cảm lãng mạn. Lịch quay cứ liên tục trong ngày khiến cô cứ phải đi đi lại lại rất vất vả.

Nữ diễn viên Ly Na Trang là gương mặt quen thuộc trên truyền hình với các vai nữ chính trong hàng loạt phim như: Trận đồ bát quái (đạo diễn Chu Thiện), Vòng quây hoa hồng (đạo diễn Đặng Lê Việt Bảo), Tình và Lý (Đạo diễn - biên kịch Nguyễn Thu), Tầng nương thất (đạo diễn Chu Thiện), Nợ ân tình (đạo diễn Thế Vinh), Điện thoại tình yêu (đạo diễn Khôi Nguyên)...

Nữ diễn viên 9X vẫn trẻ trung và đẹp hút hồn. Gia nhập showbiz Việt chưa lâu nhưng nữ diễn viên được nhiều đạo diễn tin tưởng mời đóng phim điện ảnh và truyền hình. Ngoài ra cô còn tham gia lĩnh vực người mẫu quảng cáo khá đắt show với lĩnh vực này.

Nhiều người đánh giá rằng, khuôn mặt, vóc dáng và thần thái của diễn viên Ly Na Trang khá giống với diễn viên Trương Ngọc Ánh, nữ diễn viên cũng không buồn khi bị so sánh với "đàn chị" bởi cô khá yêu mến và hâm mộ những vai diễn của Trương Ngọc Ánh.

Diễn viên Ly Na Trang thể hiện nhiều sắc thái trong loạt ảnh mới, khi trầm tư, kiêu sa lúc tươi cười, rạng rỡ.

Nữ diễn viên muốn thay đổi hình tượng với gu makeup trông quyến rũ và trẻ trung hơn. Đặc biệt, với style này Ly Na Trang trông hao hao ngôi sao điện ảnh Trương Ngọc Ánh.

Ngoài tham gia các vai diễn trên phim truyền hình, nữ diễn viên Ly Na Trang còn bén duyên với lĩnh vực nghệ thuật thứ 7 khi tham gia các phim như: Ma Dai, Kungfu Phở, Già gân - Mỹ nhân và găng tơ....

Khi tham gia lĩnh vực nghệ thuật, Ly Na Trang chia sẻ, cô hài lòng với hiện tại vì có công việc tốt, gia đình luôn ở bên yêu thương và động viên tinh thần.

Vào cuối năm nay, Ly Na Trang sẽ tham gia một bộ phim điện ảnh được bấm máy trong tháng 9 và một bộ phim truyền hình, nữ diễn viên hy vọng sẽ có những bước tiến mới hơn trong việc xây dựng hình ảnh và thường xuyên tham gia sự kiện giải trí hơn.

Model: Diễn viên Ly Na Trang

Makeup & Stylist: Kevin Lê

Hair: Đỗ Nhiên

Photo: Peter Trần

Costume: Luxury Boutique

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới