SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên người Ấn Độ xin lỗi vì trò đùa giả chết

Thứ hai, 05/02/2024 14:31

Sau khi công khai chuyện mình giả chết trên Instagram, nữ người mẫu Poonam Pandey liên tục nhận về những chỉ trích gay gắt từ cư dân mạng.

Vào ngày 2/2, tài khoản mạng xã hội của nữ ngôi sao người Ấn Độ, Poonam Pandey đã đăng tải cáo phó, cho biết cô vừa qua đời vì căn bệnh ung thư cổ tử cung. Sau khi tin tức được tung ra, dân mạng đã để lại bình luận tưởng nhớ, thương tiếc cho sự ra đi đột ngột của cô. Tuy nhiên, một lượng lớn người hâm mộ lại hoài nghi về tính xác thực của thông tin sau khi thấy cô đang đi chơi trên một chiếc thuyền tại Goa chỉ 4 ngày trước đó, trông vẫn rất khỏe mạnh.

Ngay ngày hôm sau, Poonam Pandey bất ngờ tung ra một đoạn video làm rõ việc mình giả chết và cái gọi là "cáo phó" trước đó chỉ là một trò đùa nhằm nhắc nhở mọi người chú ý đến bệnh ung thư cổ tử cung.

“Tôi vẫn còn sống và tôi không chết vì ung thư cổ tử cung. Thật không may, hàng nghìn phụ nữ đã chết vì căn bệnh này”, Poonam Pandey nói.

Nhiều cư dân mạng Ấn Độ tỏ ra bất bình, thậm chí tức giận trước hành động của nữ người mẫu. Họ cho rằng Poonam đang có động thái để mọi người chú ý đến sự nguy hiểm của bệnh ung thư cổ tử cung, nhưng việc giả chết quả thực là "hành vi tìm kiếm sự chú ý" và "lừa đảo" và vô đạo đức. Poonam Pandey sau đó đã gửi lời xin lỗi trong một đoạn video đến những người bị tổn thương trước tin tức giả này.

Poonam Pandey - nữ diễn viên người Ấn Độ xin lỗi vì trò đùa giả chết

Poonam Pandey bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 2010 và nổi tiếng với những hành động táo bạo. Cô từng tuyên bố sẽ thoát y cho đội cricket Ấn Độ nếu đội này vô địch World Cup Cricket 2011 trên sân nhà. Ngoài ra, Poonam Pandey còn nổi danh với một số vai diễn ở Bollywood, bao gồm cả bộ phim kinh dị Nasha năm 2013.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới