SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên nhận được nhiều lời mời giá 20.000 USD - Phương Trinh Jolie khoe thân hình mướt mắt ở Phú Quốc

Thứ ba, 22/10/2019 11:46

Phương Trinh Jolie - nữ diễn viên nhận được nhiều lời mời ăn tối giá 20.000 USD đốt mắt người nhìn khi diện bikini ở Phú Quốc.

Phương Trinh Jolie là một nữ diễn viên kiêm ca sĩ trong làng giải trí Việt. Cô từng đóng nhiều bộ phim như "Mẹ chồng nàng dâu", "Bò cạp tím", "Thụy khúc", "Hoa phù dung", "Kẻ thù giấu mặt".

Nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, Phương Trinh Jolie được nhiều đại gia để ý. Giọng ca "I need you" tiết lộ cô nhận được nhiều lời mời đi ăn tối với giá 20.000 USD. Tuy nhiên, cô từ chối bởi theo nữ ca sĩ: “Sau ăn tối là chuyện gì thì ai cũng đoán được”.

Phương Trinh Jolie nhận được nhiều lời mời đi ăn tối với giá 20.000 USD.

Mới đây, Phương Trinh Jolie đăng tải loạt ảnh diện bikini hai mảnh màu hồng tại Phú Quốc. Nhờ chăm chỉ tập gym, yoga cùng chế độ ăn kiêng phù hợp nên nữ diễn viên giữ được vóc dáng nóng bỏng cùng ba vòng hoàn hảo.

Phương Trinh Jolie chia sẻ: "Tuổi trẻ là những chuỗi ngày được sống với những gì mình muốn, làm những gì mình thích, ăn những món mình mê và du lịch đến những nơi làm mình cảm thấy thoải mái nhất...Và đây là tuổi trẻ của tôi".

Phương Trinh Jolie khoe vóc dáng nóng bỏng khi diện bikini ở Phú Quốc.

Kha Ly, Ốc Thanh Vân, Mai Phương, Lê Giang khen ngợi nhan sắc và vóc dáng của Phương Trinh.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới