SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên nhí xinh nhất phim 'Đội Đặc Nhiệm Nhà C21' - Bích Huyền giờ ra sao?

Thứ tư, 19/07/2023 09:54

Sau nhiều năm kết hôn và sang nước ngoài định cư, diễn viên Bích Huyền có cuộc sống rất kín tiếng.

Bích Huyền từ nhỏ đã sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười tươi, duyên dáng cùng lối diễn xuất tự nhiên. Trong đó, vai em gái Minh "tổ cú" trong "Đội Đặc Nhiệm Nhà C21" là một trong những vai diễn giúp Bích Huyền để lại nhiều dấu ấn nhất. Bích Huyền được nhận xét là một diễn viên nhí xinh xắn nhất phim này.

Sau thành công của bộ phim "Đội Đặc Nhiệm Nhà C21", Bích Huyền được công chúng nhớ đến nhiều hơn.

Tuy nhiên, sau đó Bích Huyền bất ngờ kết hôn với doanh nhân người Thuỵ Điển hơn 10 tuổi khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Sau hôn lễ, cô đóng phim thưa dần và chính thức rút lui khỏi showbiz vào năm 2018. Người đẹp chuyên tâm chăm lo cho gia đình và đời sống cá nhân.

Cô hiện tại đang định cư tại Thụy Điển cùng chồng, 2 con gái và rất kín tiếng. Khi sinh nở từng chia sẻ là đã trải qua biến cố trầm cảm. May mắn là nữ diễn viên đã thoát khỏi cảm xúc tiêu cực này nhờ sự quan tâm, chăm sóc từ chồng và niềm vui là các con. Cô cũng dần lấy lại được cân bằng nhờ chăm chỉ luyện tập yoga tại nhà, đọc sách,...

Hiện tại, Bích Huyền đang sống ở trời Tây cùng chồng con.

Nhìn lại quãng thời gian tạm ngừng nghệ thuật, nữ diễn viên chia sẻ: "Nói không nhớ thì không phải. Thỉnh thoảng, tôi cũng nhớ nhưng vượt qua được vì cuộc sống là như vậy, điều gì cũng có thời điểm của nó". Cô quan điểm rằng: "Không có quá khứ sẽ không có hiện tại. Hiện tại thay đổi con đường sắp tới, những gì đang gieo trồng sẽ gặt hái ở phía trước, nên nhìn lại quá khứ cũng tốt nhưng nhìn để lấy đó làm động lực bước tiếp".

Đã là mẹ hai con nhưng Bích Huyền vẫn sở hữu nhan sắc đáng ngưỡng mộ.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới