SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên nổi tiếng bất ngờ mang thai và buộc phải rời làng giải trí, giờ con trai cô đã 10 tuổi nhưng bố đứa trẻ vẫn là ẩn số

Thứ ba, 23/08/2022 07:38

Dương Đồng Thư từng có sự nghiệp vô cùng suôn sẻ và thành công. Năm 33 tuổi cô rời showbiz sinh con, danh tính bố đứa trẻ hiện vẫn là ẩn số.

Nữ diễn viên Dương Đồng Thư (tên thật là Dương Liễu) sinh năm 1975. Cô từng ghi dấu ân trong loạt phim như "Hán Vũ Đại Đế", "Lấy Danh Nghĩa Người Nhà", "Thái Bình Thiên Quốc", "Phong lưu Đường Bá Hổ", "Thiếu Lâm thất hiệp", "Tiểu tử học làm quan", "Thiếu nữ Võ Mị Nương", "Phụ nữ ly hôn", "Trăng khuyết"... Các vai diễn của cô đa phần là nhân vật phụ xinh đẹp, hiền dịu, chịu nhiều thiệt thòi.

Nhờ nhan sắc xinh đẹp và kỹ năng diễn xuất tốt, sự nghiệp của Dương Đồng Thư phát triển khá thuận lợi và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Khi sự nghiệp đóng phim của Dương Đồng Thư đang lên như diều gặp gió thì cô bất ngờ bị phát hiện mang thai dù chưa kết hôn hay công khai hẹn hò. Việc này đã trở thành một cú sốc lớn vào thời điểm đó đối với làng giải trí.

Lúc đó, người nổi tiếng mang thai khi chưa kết hôn thường bị dư luận lên án và trường hợp của Dương Đồng Thư cũng tương tự. Việc cô bất ngờ mang thai khi chưa kết hôn đã trở thành đề tài gây tranh luận của công chúng và nữ diễn viên chịu sự chỉ trích từ dư luận. Thời điểm đó, Dương Đồng Thư buộc phải dừng việc đóng phim và tập trung nuôi con. Vì áp lực trước việc truyền thông và công chúng soi mói, truy vấn về thông tin cha ruột đứa trẻ, Dương Đồng Thư bị ảnh hưởng khiến cô sinh non khi thai nhi được gần 26 tuần tuổi.

Hình ảnh Dương Đồng Thư và con trai.

Nữ diễn viên đã vượt lên tất cả để chăm sóc rất chu đáo cho con trai. Hiện con trai cô đã tròn 10 tuổi, kháu khỉnh, khỏe mạnh và rất dễ thương. Tính đến nay, Dương Đồng Thư đã 47 tuổi nhưng cha của đứa trẻ vẫn là một bí ẩn. Bởi trên thực tế cô chưa từng kết hôn và không hề tiết lộ danh tính cha của con trai. Nữ diễn viên sinh năm 1975 hiện vẫn độc thân và có một cuộc sống khá yên bình, thoải mái bên cạnh việc chăm sóc cậu con trai của mình.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới