SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên nổi tiếng 'bỏ trốn' khỏi Hàn Quốc khi đang quay dở phim, giờ đang ở đâu?

Thứ năm, 30/03/2023 10:23

Han Ye Seul - nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc đầu tiên bỏ dở vai diễn giữa chừng.

Do phim truyền hình Hàn Quốc ngày càng được chú ý và yêu mến trên toàn thế giới, các diễn viên hiếm khi kết thúc giữa chừng vai diễn. Tuy nhiên, nữ diễn viên Han Ye Seul (còn được gọi là Leslie Kim) là người đầu tiên khiến dân tình và đoàn làm phim há hốc khi trong quá trình quay phim, cô đã "chạy trốn" khỏi Hàn Quốc.

Han Ye Seul - nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc đầu tiên bỏ dở vai diễn giữa chừng khi đang quay phim

Được biết, Han Ye Seul là một nữ diễn viên gốc Mỹ, sinh năm 1981, cô bắt đầu sự nghiệp sau khi chiến thắng cuộc thi Siêu mẫu của đài SBS. Trong những năm sau đó, cô xuất hiện lần đầu trong bộ phim sitcom Nonstop 4 và đảm nhận các vai diễn khác, tạo dựng được một vị trí trong ngành cho chính mình.

Cô đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình như Cặp đôi kỳ lạ (2006), Canh bạc nghiệt ngã (2008), Tuyết có rơi đêm Giáng sinh? (2009) và Birth of a Beauty (2014), cũng như phim điện ảnh Cô nàng đào mỏ (2007) và Lượm nhặt tình yêu (2011).

Nữ diễn viên được ngưỡng mộ nhờ ngoại hình đẹp, phong cách thời thượng. Tuy nhiên, cô cũng gây tranh cãi khi từng tự ý rời bỏ đoàn phim Spy Myung-wol (2011).

Cụ thể vào tháng 8/2021, ngôi sao Hàn này gây sốc khi tự ý rời đoàn phim Nữ điệp viên xinh đẹp (Spy Myung-wol). Cô đột ngột vức bỏ toàn bộ lịch trình ghi hình và bay về Los Angeles (Mỹ) mà không báo cho ê-kíp. Đồng thời, cô còn chỉ trích điều kiện môi trường quay phim quá tồi tệ, bóc lột sức lao động.

Bộ phim buộc phải hủy bỏ tập đã lên lịch và thay vào đó phát sóng tập đặc biệt chiếu những điểm nổi bật của bộ phim. Nhưng Han Ye Seul "bỏ trốn" chưa đầy 48 tiếng rồi quay về trong bộ dạng khóc lóc hối lỗi, nhưng cũng đủ để khiến cả làng phim ảnh Hàn Quốc xôn xao.

Dù vậy, cũng có không ít ý kiến "ném đá" Han Ye Seul ích kỷ, vô trách nhiệm… khiến toàn bộ đoàn làm phim bị ảnh hưởng. Quan điểm "môi trường làm việc tồi tệ" của nữ diễn viên cũng bị dân mạng mỉa mai khi chuyện cô nhận cát-xê 30 triệu won/tập được "khui" ra, cao hơn nhiều lần so với các nhân viên trong đoàn làm phim.

Sau khi hoàn thành bộ phim, sự nghiệp diễn xuất của Ha Se Yeul gặp một chút tranh cãi, với việc cô không nhận được vai diễn nào khác cho đến năm 2014 với Birth Of A Beauty.

Ha Se Yeul đã thu hút sự chú ý trong những năm qua nhờ kỹ năng giải trí và đời sống tình cảm của cô ấy, bao gồm cả mối quan hệ với nhà sản xuất YG Entertainment Teddy Park và bạn trai hiện tại của cô ấy Ryu Sung Jae.

Vào tháng 1/2023, có thông báo rằng nữ diễn viên sẽ trở lại màn ảnh nhỏ lần đầu tiên sau 4 năm trong bộ phim truyền hình sắp tới The Queen Lives In Seoul.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới