SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên nổi tiếng của Nhật - Nagiko Tono 43 tuổi thông báo ly hôn sau 2 tuần kết hôn

Thứ sáu, 24/03/2023 12:13

Truyền thông mới đây đưa tin, nữ diễn viên Nhật Bản Nagiko Tohno (43 tuổi) đã thông báo ly hôn trên trang cá nhân của cô vào ngày 22/3.

Trên trang cá nhân, Nagiko Tohno viết : "Chúng tôi đã hoàn tất việc ly hôn vào ngày 7/3. Vì người kia không phải là người nổi tiếng nên tôi mượn không gian này để chia sẻ. Những chuyện không vui đằng sau mối quan hệ của chúng tôi xin được giữ kín. Cả hai sẽ sống cuộc sống khác nhau. Xin hãy ủng hộ chúng tôi trong tương lai".

Nữ diễn viên Nagiko Tohno.

Trước đây, Nagiko Tohno đã xuất hiện trên chương trình 'Rosy Dandy' của Tokyo MX, phát sóng vào ngày 22 tháng 2 và thông báo tin tức về cuộc hôn nhân thứ 3 của mình. Khi đó, cô ấy nói: "Lần này là lần thứ ba, người đàn ông đó là một nhân viên văn phòng lớn tuổi. Chúng tôi gặp nhau trên một ứng dụng hẹn hò và gặp trực tiếp vào ngày 2 tháng 1. Chúng tôi kết hôn khoảng hai tháng sau đó".

Theo truyền thông, cho đến nay, Nagiko Tohno giữ kỷ lục là người ly hôn nhanh nhất trong giới giải trí. Năm 2009, Nagiko Tohno kết hôn với một nhân viên văn phòng kém cô 2 tuổi nhưng họ chia tay sau đó hơn 1 tháng và cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 72 ngày. Năm 2014, cô tái hôn với một người đàn ông điều hành một quán bar nhưng họ ly dị chỉ sau 55 ngày.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)