SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc nhớ lại khoảng thời gian cô bị soi khắp nơi vì 'lông nách'

Thứ tư, 31/05/2023 09:55

Phản ứng của nữ diễn viên Moon So Ri về vụ việc này ngay lập tức gây chú ý cho cư dân mạng.

Là một diễn viên, biên kịch và đạo diễn phim, Moon So Ri đã tạo được tên tuổi trong làng giải trí Hàn Quốc trong suốt 28 năm sự nghiệp của mình. Những tác phẩm nổi tiếng nhất của cô bao gồm The Handmaiden, Oasis, A Good Lawyer's Wife, và Seoul Vibe.

Nhưng bên cạnh khả năng diễn xuất, nữ diễn viên kỳ cựu này từng gây sốt vì lông trên cơ thể. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí, nữ diễn viên đã chia sẻ câu chuyện nghe có vẻ hoang đường đó.

Nữ diễn viên đã đề cập rằng trang phục tại Lễ trao giải Baeksang 2018 là bộ trang phục mà cô thích nhất trong tất cả. Nói về ngày đặc biệt đó, Moon So Ri nhớ rằng cô đã vô cùng hạnh phúc vì chồng cô - Jang Joon Hwan, đã nhận được giải thưởng với tư cách là đạo diễn của 1987: When The Day Comes.

Tuy nhiên, khoảnh khắc gây sốt nhất của cô lại ở trên thảm đỏ là vào năm 2021 tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh. Moon So Ri đã giành giải nữ diễn viên xuất sắc nhất năm đó cho bộ phim Three Sisters. Khi ấy, cô mặc một chiếc áo cup ngực màu đen với một chiếc quần đen.

Mặc dù vẻ ngoài táo bạo khiến Moon So Ri nổi bật theo cách riêng, nhưng mọi người vẫn nhận thấy điều gì đó hoàn toàn khác trong những bức ảnh của cô trong đêm. Trước khi đến sự kiện, Moon So Ri cho biết cô được khuyên nên cạo lông nách, nhưng cô cảm thấy không cần thiết vì cô sẽ không giơ tay.

Nhưng khi đến lễ trao giải, nữ diễn viên đã giơ tay nhiều lần để chào mọi người và ngay cả trong bài phát biểu nhận giải. Một số người đã phát hiện ra lông nách của cô ấy trong các bức ảnh và nó đã trở thành một chủ đề nóng đến mức, có thời điểm, nó là một trong những gợi ý tìm kiếm hàng đầu cho tên của cô ấy.

Phản ứng của Moon đối với toàn bộ sự việc này không thể hài hước hơn. Nữ diễn viên tự hỏi mọi người đã phóng to các bức ảnh của cô ấy bao xa để tìm thấy một vài sợi lông, vì nách của cô ấy hầu như không có lông.

Kết luận của cô ấy cho thử thách này là những người đó phải thực sự quan tâm sâu sắc đến cô mới có thể soi được như vậy.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới