SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên nổi tiếng Mỹ bị chỉ trích khi khoe thẩm mỹ kéo căng da cổ

Thứ tư, 11/05/2022 13:19

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên 40 tuổi Teddi Mellencamp cho biết sau quá trình thẩm mỹ kéo căng da cổ và mặt, vết sẹo cũng đang dần hồi phục tốt.

Ngôi sao thực tế Teddi Mellencamp đăng ảnh của mình với vết sẹo do "dao kéo" đang trong thời gian phục hồi sau hơn 2 tháng thẩm mỹ. Cô cho biết, sau thời gian giảm cân, da mặt và cổ bị chảy xệ nhăn nheo nên cô đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ làm căng. Teddi Mellencamp chia sẻ cô không muốn che giấu việc làm đẹp của mình với mọi người.

Nữ diễn viên Teddi Mellencamp khoe ảnh thẩm mỹ.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại chỉ trích Teddi Mellencamp. "Là một người của công chúng và đang cố gắng giúp phụ nữ giảm cân theo phương pháp khoa học như trên truyền hình mà bạn đang thực hiện. Thế nhưng bạn lại chọn thẩm mỹ, điều này hoàn toàn trái ngược", một người bình luận.

Teddi Mellencamp xuất thân là huấn luyện viên dinh dưỡng và sức khỏe. Cô bắt đầu được nhiều người biết đến khi lấn sân vào nghệ thuật với loạt chương trình thực tế như 'Những bà nội trợ thực sự của Beverly Hills", "Người nổi tiếng Big Brother", "Quy tắc Vanderpump", "Falling from Gra", "Flipping Out"... Ngoài ra, Teddi Mellencamp cũng tham gia trong một số bộ phim như "The Next Level " (Trò chơi kỳ ảo: Thăng cấp).

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới