SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên Park Shin Hye đã hạ sinh quý tử đầu lòng ở tuổi 32

Thứ ba, 31/05/2022 16:25

Cặp vợ chồng Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã chính thức lên chức bố mẹ khi chào đón còn trai đầu lòng vào ngày 31/5.

Mới đây, công ty quản lý của nữ diễn viên đã ra thông báo, "Park Shin Hye đã sinh một bé trai khỏe mạnh tại một bệnh viện ở Seoul vào ngày hôm nay (31/5). Hiện tại, cả nữ diễn viên Park Shin Hye và em bé đều có sức khỏe tốt. Chồng cô Choi Tae Joon đang hạnh phúc chăm vợ và con trai. Cả gia đình họ đang nhận được sự chúc mừng của bạn bè và những người thân quen".

Phía đại diện công ty quản lý của Park Shin Hye cũng đăng lời cảm ơn thay cô: "Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả những người đã gửi cho gia đình Park Shin Hye những lời chúc mừng tốt đẹp".

Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã đón con đầu lòng vào hôm nay

Park Shin Hye và Choi Tae Joon kết hôn vào tháng 1/2022 sau 4 năm hẹn hò. Thời điểm trước khi diễn ra đám cưới, Park Shin Hye được hé lộ đang mang thai.

Trước đó, Park Shin Hye và Choi Tae Joon xác nhận rằng họ đã hẹn hò từ năm 2017 sau khi một phương tiện truyền thông địa phương đưa tin về mối quan hệ lãng mạn của họ vào tháng 3/2018.

Park Shin Hye ra mắt với tư cách là một diễn viên nhí trong video âm nhạc của ca sĩ Lee Seung Hwan vào năm 2003. Cô đã trở thành ngôi sao sau khi đóng một vai phụ trong loạt phim ăn khách "Nấc thang lên thiên đường" cùng năm. Park Shin Hye sau đó đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh ăn khách, bao gồm loạt phim lãng mạn "Người thừa kế" (2013) và phim kinh dị về ngày tận thế xác sống, "Alive" (2020)...

Choi Tae Joon ra mắt vào năm 2001 với một vai nhỏ trong bộ phim truyền hình "Piano". Anh đã đảm nhận các vai phụ và chính trong nhiều bộ phim truyền hình khác nhau như "Đối tác đáng ngờ" (2017) và "The Undateables" (2018)...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới