SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên phải phẫu thuật vòng 1 nhỏ lại để đóng phim

Thứ tư, 21/10/2015 21:58

Một nữ diễn viên Trung Quốc đã phải đi phẫu thuật vòng 1 nhỏ lại nhằm có cơ thể gọn gàng hơn để đóng phim.

Vừa qua, một nữ diễn viên Trung Quốc có tên Anna Kim đã đến một cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn làm giảm kích cỡ vòng 1 của bản thân xuống. Anna Kim là một diễn viên từng học tại New York Film Academy. Sau một thời gian thử sức ở Hollywood, cô đã quay trở về Trung Quốc để phát triển sự nghiệp.

Nữ diễn viên Anna Kim phải phẫu thuật vòng 1 nhỏ lại để đóng phim

Kích cỡ vòng 1 khá lớn của Anna Kim có thể khiến nhiều phụ nữ ghen tị nhưng theo nữ diễn viên này thì nó lại làm cản trở sự phát triển nghề nghiệp của cô. Anna Kim cho biết: 'Tôi đang thực hiện một bộ phim về võ thuật. Tôi đã nghiên cứu các bộ môn Muay Thái, kickboxing, Thiếu Lâm... trong hơn 1 năm. Vóc dáng và kỹ năng của tôi rất hợp để đóng phim võ thuật nhưng vòng 1 quá lớn là một trở ngại với tôi. Vì vậy, tôi quyết định phẫu thuật vòng 1 nhỏ lại'.

Suy nghĩ trong thời gian dài, Anna Kim đã quyết định đến một cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ ở Quảng Châu. Cô hy vọng các chuyên gia chỉnh hình sẽ giúp ngực của cô được thu gọn lại. Bác sĩ phẫu thuật cho Anna Kim có tên Gao cho biết: 'Vòng 1 của Anna Kim khá lớn và chúng tôi sẽ giảm kích cỡ nó xuống theo yêu cầu của diễn viên này'. Bác sĩ Gao cũng khuyên các cô gái không nên mù quáng phẫu thuật để ngực to hơn, vòng 1 lớn không phải lúc nào cũng hấp dẫn.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới