SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên 'Phép thuật' bị ung thư, có thể phải cắt bỏ ngực

Thứ năm, 20/08/2015 13:49

Nữ diễn viên 'Phép thuật' - Shannen Doherty đang phải vật lộn với căn bệnh ung thư vú. Nữ diễn viên 'Phép thuật' còn có nguy cơ phải cắt bỏ ngực.

Nữ diễn viên "Phép thuật" - Shannen Doherty đang mắc bệnh ung thư vú và có nguy cơ phải cắt bỏ ngực. Thông tin này khiến người hâm mộ cô chị cả Prue trong bộ phim đình đám một thời không khỏi hoang mang.

Vào ngày hôm qua (19/8), Shannen đâm đơn kiện công ty quản lý và cho rằng nguyên nhân dẫn đến việc bệnh ung thư bị trầm trọng là do không được đóng bảo hiểm đồng thời họ đã ngăn cản cô điều trị. Chưa kể hiện tại, cô phải chịu đựng những cơn đau đớn từ việc phẫu thuật và hóa trị. Tuy nhiên, phía công ty lại một mực phản bác ý kiến của nữ diễn viên.

Nữ diễn viên "Phép thuật" tiều tụy và kém sắc trông thấy

Chia sẻ với truyền thông, nữ diễn viên "Phép thuật" cho biết cô vẫn đang bình tĩnh đối mặt với khó khăn: "Tôi vẫn rất lạc quan, tiếp tục ăn uống đúng cách, tập luyện thể dục và cố gắng duy trì thái độ sống tích cực. Đồng thời, tôi cảm ơn chân thành đến những người đã ủng hộ và bên cạnh tôi trong thời điểm khó khăn này".

Shannen Doherty là diễn viên từng quen thuộc với khán giả Việt qua vai diễn chị cả Prue Halliwell trong series phim đình đám "Phép Thuật". Tuy nhiên sau đó, Shannen tham gia rất ít vào các dự án phim và hầu hết cũng không tạo được dấu ấn. Thời gian sau, nữ diễn viên lấn sân vào việc tổ chức các show truyền hình thực tế như Scare Tactics, Breaking up with Shannen Doherty, Shannen Says...

Bộ ba chị em phép thuật Piper, Prue và Phoebe

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)