SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên phim 'Những ngày tươi đẹp' đột ngột qua đời ở tuổi 56

Thứ hai, 24/04/2017 15:23

Nữ diễn viên phim 'Những ngày tươi đẹp' Erin Moran đã qua đời đột ngột vào chiều 22/4 ở bang Indiana (Mỹ). Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô.

Erin Moran sinh năm 1960, bắt đầu nổi tiếng từ đầu những năm 1970 sau khi tham gia loạt phim "Happy Days" (Những ngày tươi đẹp) với vai Joanie Cunningham.

Nữ diễn viên phim "Những ngày tươi đẹp" Erin Moran

Theo báo giới, chiều ngày 22/4 vừa qua, cảnh sát bang Indiana nhận được một cuộc gọi nói rằng có một phụ nữ bị bất tỉnh. Khi đến nơi, cảnh sát phát hiện người này đã qua đời và xác nhận là nữ diễn viên Erin Moran.

Thông tin này khiến người hâm mộ, bạn bè, đồng nghiệp của Erin Moran vô cùng bất ngờ và xót xa. Erin Murphy - người bạn thân của Erin Moran chia sẻ: "Thật buồn phải chia sẻ rằng bạn tôi - Erin Moran đã qua đời. Hãy yên nghỉ, cô gái ngọt ngào!".

Đạo diễn Ron Howard viết trên Twitter: "Thật là một tin đáng buồn. Tôi sẽ luôn nhớ tới cô ấy trong khoảnh khắc làm phim cùng nhau".

Erin Moran và chồng vào năm 2012

Đại diện phòng cảnh sát quận Harrison cho biết họ đang khám nghiệm tử thi để tìm ra nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên.

>> 10 sao Hollywood bỏ học giữa chừng nhưng lại thành công vang dội trong sự nghiệp

Sam Sam (Theo Giadinhvietnam.com)