SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên sẵn sàng lao ra đỡ đạn khi có người bắn Trương Ngọc Ánh là ai?

Thứ tư, 13/02/2019 21:12

Diễn viên Thanh Trúc gây chú ý khi khẳng định 'nếu có ai đó cầm súng bắn chị Trương Ngọc Ánh, tôi cũng sẽ sẵn sàng lao ra đỡ cho chị'.

Thanh Trúc - sự nghiệp diễn xuất chưa đạt nhiều thành công nhưng gây chú ý vì yêu nhầm đàn ông có vợ

Bén duyên làng giải trí sau vai chính trong dự án điện ảnh "Cha và con" của đạo diễn Phan Đăng Di, Thanh Trúc được nhìn nhận là người đẹp có thực lực. Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, cô bất ngờ mang thai ở tuổi 20. Khi biết mình có thai, cô đã thông báo tin vui cho bạn trai lớn tuổi. Nhưng người đẹp sụp đổ khi bạn trai thừa nhận đã có vợ con. "9 tháng mang thai đêm nào tôi cũng khóc", Thanh Trúc kể lại. Tồi tệ hơn, trong một lần kiểm tra điện thoại người yêu, Thanh Trúc phát hiện người đàn ông này có quan hệ ngoài luồng với cô gái trẻ đẹp khác. Sau đó, trong ngày sinh vì không muốn gia đình biết chuyện cô một mình vào viện trong buồn tủi. Thậm chí sau khi sinh, Thanh Trúc từng có ý định ôm con tự tử để tìm lối thoát.

Sự nghiệp diễn viên chưa đạt nhiều thành công thì Thanh Trúc bất ngờ mang thai ở tuổi 20. Sau khi sinh con, cô làm mẹ đơn thân vì yêu nhầm người đàn ông có vợ.

Tuy nhiên, vì con trai, nữ diễn viên đã gắng gượng vượt qua nỗi đau. Cô cũng cắt đứt liên lạc với người đàn ông đã lừa dối mình. Đến năm 2018, Thanh Trúc quyết định trở lại làng giải trí qua vai trò diễn viên, MC sau 3 năm ở ẩn để chăm sóc con. Cô đổi nghệ danh là "Thanh Trúc 9x" để tránh trùng lặp với các nghệ sĩ khác cùng tên.

Thanh Trúc và con trai.

Thanh Trúc và mối quan hệ đặc biệt với Trương Ngọc Ánh

Giữa lúc "thu mình" vì những biến cô của cuộc đời, Thanh Trúc đã may mắn gặp Trương Ngọc Ánh một cách tình cờ. Nữ diễn viên đã đi theo người chị để học hỏi kinh nghiệm về nghề nghiệp. Cũng chính vì sự giúp đỡ tận tình, chỉ dạy hết mức của Trương Ngọc Ánh mà Thanh Trúc đã coi nữ diễn viên "Hương Ga" như chị ruột của mình.

Thanh Trúc tự nhận bản thân may mắn khi được Trương Ngọc Ánh giúp đỡ từ công việc đến cuộc sống.

"Vì chị Ánh cũng từng làm tất cả mọi thứ để giúp tôi, nên nếu có ai đó cầm súng bắn chị ấy, tôi cũng sẽ sẵn sàng lao ra đỡ cho chị. Chị ngã em nâng là vậy. Vì có những lúc, khi ấy tôi rất rối ren, không biết phải ứng xử thế nào giữa một mối quan hệ đầy bất an, tôi đứng giữa ngã ba mà khóc, tôi không biết gọi điện cho ai. Tôi có mẹ và chị gái nhưng họ lại là người sống bình lặng, không biết gì về showbiz cả. Tôi không thể chia sẻ được với họ.

Và khi ấy tôi chỉ còn biết mỗi chị Ánh. Chị đã đón tôi và ngồi nghe tôi nói tất cả mọi chuyện, rồi đưa ra những lời khuyên. Tôi cảm thấy chị ấy đúng là “chị đại”, không chỉ trong ngành điện ảnh, mà còn trong cả cuộc sống thường ngày", Thanh Trúc chia sẻ về Trương Ngọc Ánh.

Thanh Trúc 9x cho biết cô sẵng sàng lao ra đỡ đạn nếu ai bắn Trương Ngọc Ánh.

Điểm chung của Thanh Trúc và Trương Ngọc Ánh là cả hai đều làm mẹ đơn thân. Đến hiện tại, Trương Ngọc Ánh và Thanh Trúc luôn đồng hành cùng nhau trong công việc cũng như cuộc sống.

Dù có mối quan hệ thân thiết với một ngôi sao hạng A nhưng Thanh Trúc cũng khẳng định cô sẽ không dựa hơi, sử dụng chiêu trò để nổi tiếng.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)