SAO » Chuyện làng sao

'Nữ diễn viên sexy nhất bị lãng quên' - Yasmine Bleeth hiện ra sao ở tuổi 54?

Thứ sáu, 04/11/2022 09:37

Mới đây, Yasmine Bleeth, 54 tuổi được phát hiện đang dắt chó đi dạo ở Los Angeles. Ngoại hình hiện tại của cựu diễn viên khiến nhiều người khá sốc.

Vào ngày 3/11, Yasmine Bleeth được phát hiện dắt chó đi dạo ở Los Angeles. Đây là lần hiếm hoi phóng viên bắt gặp cô. Khoảng hai năm nay, cựu diễn viên sống khá ẩn dật và lặng lẽ. Thông qua những bức ảnh hiếm hoi có thể thấy Yasmine Bleeth không trang điểm, diện quần áo giản dị. Cách ăn mặc xuề xòa của cô khác xa so với thời hoàng kim ở Hollywood khi vào vai chính trong những bộ phim ăn khách.

Yasmine Bleeth dắt chó đi dạo trong bộ dạng xuề xòa, nhan sắc xuống dốc nghiêm trọng

Trước đó, cô đã nhiều năm vật lộn để cai nghiện ma túy

Năm 1993, Yasmine Bleeth đã nối gót các đồng nghiệp đi trước là Pamela Anderson, Nicole Eggert gia nhập vào serie phim ăn khách Baywatch. Người đẹp đã mặc bộ bikini màu đỏ nổi tiếng của Baywatch trong 4 năm. Sau đó, sự nghiệp của cô tuột dốc và Bleeth đã phải vào trại cai nghiện năm 2000, rồi tiếp tục bị bắt năm sau đó vì tội tàng trữ ma túy.

Năm 2003, Yasmine Bleeth viết một bài báo cho Glamour kể về quá trình đấu tranh để cai nghiện của mình, đây cũng là năm mà vai diễn cuối cùng của cô trong serie Baywatch - Baywatch: Hawaiian Wedding được công chúng biết đến.

Yasmine Bleeth gây ấn tượng với vai Caroline Holden trong Baywatch (1993 - 1997).

Từng là nữ diễn viên sexy nhất trên màn ảnh từ nhiều thập kỷ trước nhưng hầu như cô đã bị lãng quên ở thì hiện tại. Thời gian luôn là thử thách khắc nghiệt nhất đối với nhan sắc và danh tiếng của các người đẹp.

Yasmine Bleeth đã gặp người chồng hiện tại của mình, Paul Cerrito trong khi vào trại cai nghiện. Hiện tại, cặp đôi chưa có con và đã kỷ niệm 20 năm ngày cưới vào tháng 8 vừa qua.

Yasmine Bleeth và chồng Paul Cerrito vừa mới kỉ niệm 20 năm cưới và cả hai không có con chung

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới