SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên 'siêu vòng 1' bị nghi bán dâm 19 triệu/lần

Thứ sáu, 27/05/2016 15:00

Trước khi bị dính dáng tới tin đồn bán dâm, Kang Ye Bin từng khiến nhiều người phải ngơ ngẩn vì ngoại hình cực kỳ nóng bỏng của mình.

Mới đây, kênh truyền hình Channel A của Hàn Quốc đã đưa tin về việc một nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng xinh đẹp đã bí mật hành nghề mại dâm và đang bị cảnh sát điều tra.

Theo thông tin được Channel A tiết lộ thì nữ ca sĩ - diễn viên này ngoài 30 tuổi và khá nổi tiếng trong làng giải trí.

Channel A cũng cho biết, cô được biết tới hình tượng gợi cảm sexy và thường xuyên tham gia các chương trình truyền hình, các bộ phim nổi tiếng.

Channel dẫn lời từ phía cơ quan điều tra rằng ngôi sao này nhận các giao dịch tình ái với giá 8.500 USD (~ 19 triệu VNĐ) một lần.

Thông tin trên Channel A.

Phía cảnh sát cũng cho biết, ngôi sao này đã được triệu tập tới đồn cảnh sát. Cô thừa nhận quen biết doanh nhân Park (người tiết lộ chuyện mua dâm) và cả hai có quan hệ yêu đương. Tuy nhiên, cô phủ nhạn việc mình bán dâm.

Mặc dù cảnh sát không nêu rõ danh tính của ngôi sao này nhưng theo những thông tin cung cấp và hình ảnh "nửa vời" trên truyền hình thì đa phần cho rằng đây chính là nữ diễn viên Kang Ye Bin – sinh năm 1983.

Kang Ye Bin sinh năm 1983 được biết tới là một nữ diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng vì vòng một đồ sộ. Cô khởi nghiệp là người mẫu game online vào năm 2004.

Sau đó, thường xuyên xuất hiện trong các show truyền hình Diamond Girl, Appeal, Fear Factor Season 2… và có tham gia một số bộ phim như sitcom Eagle Eagle,The Wang Family, The time we were not in love...

Gần đây nhất Kang Ye Bin được biết đến khi tham gia bộ phim Oh My Venus... Năm 2013, Keng Ye Bin bị đồn "qua lại" với tài tử Kwon Sang Woo.

Tuy nhiên, ngay sau khi tin tức này đăng tải, Kwon Sang Woo đã lập tức đưa ra tin phản hồi trên trang cá nhân: "Tôi cần khẳng định, tôi rất mừng khi Kang Ye Bin từng chọn tôi là mẫu người đàn ông lý tưởng nhưng tôi thậm chí còn chưa bao giờ gặp cô ấy.

Tôi là chồng Son Tae Young và là người cha đáng tin cậy của Luke. Đừng ghen tị với chúng tôi".

Mặc dù chuyện "cặp kè" với Kwon Sang Woo chỉ là tin vịt nhưng bỗng chốc giúp Kang Ye Bin nổi tiếng hơn rất nhiều.

Trong làng giải trí Hàn Quốc, Kang Ye Bin được biết đến với danh hiệu một trong những mỹ nhân "siêu vòng 1" nhờ thân hình cực kỳ nóng bỏng của mình.

Mặc dù Kang Ye Bin đang bị cư dân mạng Hàn nghi ngờ là nhân vật trong vụ điều tra bán dâm song cô vẫn chưa có động thái nào phản bác tin đồn. Cảnh sát cho hay, họ sẽ mở rộng điều tra về đường dây gái gọi cao cấp thông qua đại gia họ Park và tú bà môi giới.

>>Click xem Sao nữ nổi tiếng xứ Hàn bị bắt vì ăn trộm chất kích thích

Theo Ttvn.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới