SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên 'Thần điêu đại hiệp' qua đời vì ung thư phổi

Thứ hai, 10/07/2017 08:19

Minh tinh Âu Dương Bội San đã ra đi ở tuổi 63 sau quá trình chống chọi với căn bệnh ung thư.

Tối qua (9/7), nam diễn viên Quách Phong gây sốc cho người hâm mộ khi thông báo tin bà xã Âu Dương Bội San qua đời vì căn bệnh ung thư phổi. Được biết, Âu Dương Bội San đã trải qua 3 lần phẫu thuật vùng sọ ở Malaysia. Những tưởng bệnh tình thuyên giảm, Quách Phong đưa vợ về xứ Cảng thơm để chữa trị nhưng thật không may tại đây bác sĩ cho biết Âu Dương Bội San bị ung thư phổi giai đoạn cuối. Chỉ 3 tháng sau khi phát hiện ra bệnh, bà đã qua đời.

Nữ diễn viên "Thần điêu đại hiệp" qua đời vì ung thư phổi

Quách Phong có chia sẻ với giới truyền thông: "Gia đình lên kế hoạch tổ chức tang lễ theo nghi thức của đạo Cơ đốc. Chúng tôi sẽ thông báo với mọi người sau". Nhiều bạn bè, đồng nghiệp không giấu được đau buồn khi biết tin nữ diễn viên "Thần điêu đại hiệp" qua đời.

Hình ảnh Âu Dương Bội San bên ông xã Quách Phong lúc còn sống

Âu Dương Bội San sinh năm 1953 và là diễn viên nổi tiếng đời đầu của đài TVB. Bà được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như: "Sở Lưu Hương", "Thần điêu đại hiệp" (1983)… Sau khi hợp tác với nam diễn viên Quách Phong trong "Im lặng hỏi thương thiên", bà và Quách Phong nên duyên vợ chồng. Năm 1993, Âu Dương Bội San chính thức rút khỏi làng giải trí.

>> “Dương Quá” Huỳnh Hiểu Minh và “Tiểu Long Nữ” Lưu Diệc Phi quá đẹp đôi trong ngày tái ngộ

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới