SAO » Chuyện làng sao

Nữ diễn viên Thuỳ Dương lộ ảnh ‘nóng’ sexy

Thứ năm, 15/09/2016 17:02

Khán giả yêu mến Thuỳ Dương qua những vai diễn hiền lành, phúc hậu hoặc tươi vui, tựu chung trong những dạng nhân vật 'con nhà lành'.

Diễn viên Thuỳ Dương được biết đến là một diễn viên đa tài trong showbis Việt khi cô vừa là một diễn viên chuyên nghiệp, đa năng trong diễn xuất, vừa là một biên kịch trẻ khá thuận lợi trong con đường làm nghề của mình (tác giả đề cương chi tiết phim Vực thẳm tình yêu- THVL1, tác giả kịch bản phim Tôi yêu cô đơn- Let's Việt...).

Thế nhưng mới đây, Thuỳ Dương liên tiếp đăng những bộ hình gợi cảm trên trang cá nhân của mình khiến cộng đồng mạng bức xúc vì hình ảnh cô diễn viên trái ngược hoàn toàn với những gì khán giả từng được biết về Thuỳ Dương.

Tuy Facebook là trang mạng riêng để mỗi người tự do thể hiện cá tính và quan điểm của mình. Thế nhưng, là người của công chúng, những nghệ sỹ cũng nên giữ gìn hình ảnh của mình. Bởi chính hình ảnh mà họ đã xây dựng đó đã nằm trong lòng khán giả, khiến khán giả yêu mến họ đến bây giờ.

Hiện nay, Thuỳ Dương đầu quân về sân khấu kịch Supperbowl và Phú Nhuận của NSND Hồng Vân, cô để lại ấn tượng đậm nét cho khác giả xem kịch trong các vở Xóm trọ 3D, Bí ẩn cà phê 3D, Cung tâm kế, Căn hộ 404, Cưới giùm...

Sắp tới Thuỳ Dương trở lại với vai trò biên kịch trong vở kịch mới “Tình ma” ở sân khấu Supperbowl, cô được NSND Hồng Vân tạo cơ hội để thử sức thêm ở vai trò đạo diễn dàn dựng và cũng kiêm luôn một vai diễn trong vở kịch này.

Cùng xem bộ ảnh gây sốc của Thuỳ Dương:

Photo: Lê Việt Toàn - Make up: Huỳnh Hữu Tài

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới